Vụ nổ súng tại Trạm CSGT Suối Tre: Trả hồ sơ, điều tra bổ sung tội giết người

26/08/2014 08:49 GMT+7

(TNO) Ngày 26.8, TAND tỉnh Đồng Nai đưa ra xét xử sơ thẩm vụ nổ súng ở Trạm tuần tra kiểm soát giao thông Suối Tre (thuộc Phòng CSGT đường bộ-đường sắt Công an tỉnh Đồng Nai) khiến một công an tử vong.

(TNO) Ngày 26.8, TAND tỉnh Đồng Nai đưa ra xét xử sơ thẩm vụ nổ súng ở Trạm tuần tra kiểm soát giao thông (TTKSGT) Suối Tre (thuộc Phòng Cảnh sát giao thông đường bộ-đường sắt Công an tỉnh Đồng Nai) khiến một công an tử vong.

Bị cáo Ngô Văn Vinh
Bị cáo Ngô Văn Vinh

Thượng úy Đoàn Thanh Phú và vợ bị hại
Thượng úy Đoàn Thanh Phú và vợ bị hại

17 giờ 45: Chủ tọa quyết định hoãn phiên tòa vì qua tranh luận có dấu hiệu tội giết người nên trả hồ sơ cho Viện KSND điều tra bổ sung.

Khẩu súng K59 không được cấp phép?

17 giờ 30: HĐXX nghị án

17 giờ: Theo Viện KSND, thủ tục tố tụng, vật chứng không được xử lý đúng pháp luật. Sau khi giám định súng do bị cáo bắn gây nên cái chết cho nạn nhân là súng K59, Cơ quan điều tra cũng phát hiện ra sai sót về số hiệu. Phòng kỹ thuật Hình sự (PC54) Công an Đồng Nai xác định, do sơ suất trong quá trình khám nghiệm hiện trường (trời tối) nên dẫn đến sai sót về số hiệu. Đúng ra số hiệu của khẩu súng là 5694. Một lần nữa, Viện KSND thừa nhận có sơ suất về số hiệu, còn về xử lý vật chứng, việc Cơ quan điều tra trả lại cho PC67 là đúng quy định.

Về tội danh sử dụng vũ khí quân dụng trái phép, Viện KSND cho rằng, Vinh có giấy phép sử dụng súng.

Tuy nhiên theo luật sư của bị hại, vật chứng phải chuyển giao cho tòa theo đúng quy định của Bộ Luật Tố tụng Hình sự, chứ không thể nói chung chung như lời của Viện KSND.

Đại diện Viện KSND vẫn bảo lưu quan điểm truy tố.

16 giờ 56: Luật sư đề nghị HĐXX trả hồ sơ cho Cơ quan điều tra để điều tra theo hướng giết người.

16 giờ 30: Luật sư bị hại thẩm vấn bị cáo Vinh về nguồn gốc cũng như giấy phép của khẩu súng K59 (khẩu súng được cho là bắn vào nạn nhân Sơn). Bị cáo Vinh nói súng không được cấp phép và được cấp trong đợt tấn công trấn áp tội phạm kéo dài 2-3 tháng. Luật sư chất vấn vì sao khẩu súng đã được lên đạn trước 2 tuần xảy ra vụ việc. Bị cáo Vinh: “Bị cáo truy đuổi tội phạm trộm cắp xe nên vừa chạy vừa lên đạn thì lắc lư rất khó do vậy bị cáo lên đạn sẵn cũng an toàn”.

Bị cáo Vinh cũng khai, có thói quen để súng dưới gối khi đi tuần tra về. Một lần nữa, Vinh không thừa nhận việc bắn vào nạn nhân Sơn: “Bị cáo chỉ hướng lên nhà chứ không bắn lên trần nhà. Đó chỉ là 2 phát bắn chỉ thiên để mọi người giãn ra”.

Viện KSND đề nghị mức án 24-30 tháng tù giam

16 giờ 30: Luật sư Nguyễn Thị Kim Vinh, bảo vệ cho người bị hại, cho rằng, hồ sơ cho thấy Cơ quan điều tra và Viện KSND vi phạm thủ tục tố tụng.

Theo đó, khẩu súng K59 không rõ hiệu. Theo quy định thì phải chuyển cho tòa án xem xét nhưng lại chuyển cho Phòng CSGT đường bộ - đường sắt Công an Đồng Nai (PC67) là vi phạm quy định của pháp luật về xử lý vật chứng. Trong khi đó, mã hiệu khẩu súng không khớp nhau. Mã hiệu khẩu súng trong hồ sơ thể hiện 5694, kết luận giám định ghi 5694, sau đó biên bản khám nghiệm ghi 5894, kết luận điều tra ghi 5694, phần kết luận điều tra 5895, tiếp đó cáo trạng ghi số hiệu 5894. Theo luật sư, Cơ quan điều tra cần phải làm rõ, đây có phải khẩu súng gây án hay không.

Ngoài ra, công tác khám nghiệm không có sự tham gia của đại diện Viện KSND; có nhiều lời khai mâu thuẫn, nhưng Cơ quan điều tra lại không cho đối chất, bất lợi cho nạn nhân có lợi cho bị cáo. Trong suốt quá điều tra, kết luận điều tra, cáo trạng, gia đình không nhận được hồ sơ, chỉ khi đọc báo mới biết hồ sơ đã chuyển qua tòa.

Luật sư cũng trích nhiều chứng cứ để chứng minh bị cáo phạm tội giết người. Cụ thể: lấy súng lên đạn sẵn để dưới gối; Cầm súng đi tìm anh Sơn; Vinh còn gọi điện cho Phong để hỏi địa chỉ quán nhậu để đến giết anh Sơn… Theo luật sư, động cơ giết người của bị cáo Vinh là đi tìm người để trả thù.

Bên cạnh đó, hành vi của bị cáo giết anh Sơn phù hợp khám nghiệm tử thi. Nạn nhân bị trúng đạn bên hông. Vết thương bắn từ trái qua phải, viên từ hai bắn từ sau lưng xuyên qua tới trước. Như vậy anh Sơn bị bắn gục rồi bị cáo bồi thêm một phát từ phía sau, cố giết chết anh Sơn. Sau đó, bị cáo còn bắn thêm 4 phát nữa, để mặc cho hậu quả xảy ra. Luật sư đề nghị HĐXX trả hồ cho Cơ quan điều tra để điều tra theo hướng giết người.

16 giờ 5: Đại diện Viện KSND phát biểu quan điểm và đề nghị mức án 24-30 tháng tù giam đối với bị cáo Vinh. Theo Viện KSND, căn cứ tài liêu trong hồ sơ, kết quả giám định, lời khai nhân chứng đủ cơ sở kết luận Ngô Văn Vinh có hành vi giết người trong trạng thái tinh thần bị kích động mạnh.

Vợ nạn nhân đòi bồi thường 3 tỉ đồng

15 giờ 20: Tòa hỏi chị Nguyễn Thị Bích Vân (đại diện người bị hại, vợ Sơn). Chị Vân cho biết, gia đình bị cáo chưa bồi thường đồng nào. Chị Vân đòi bị cáo bồi thường tổng số tiền 3 tỉ đồng (tổn thất tinh thần, mai táng, cấp dưỡng cho hai người con...) đồng thời yêu cầu xử lý đúng tội đối với bị cáo. Bị hại Đoàn Thanh Phú cũng yêu cầu bị cáo bồi thường 200 triệu đồng chi phí điều trị, tổn thất tinh thần...

"Anh Vinh bắn Sơn rồi"

14 giờ 57: Tòa thẩm vấn Phong (bạn Sơn). Sơn điện thoại Phong lên Long Khánh nhậu, sau đó đi hát karaoke ở quán Hân Linh. Trong bàn nhậu, Phong nghe Trúc và Vinh tranh luận về anh của Trúc. Trúc còn gọi điện cho người anh để hỏi có biết Vinh không. Phong nghe Trúc nói: “Anh tao không thể nào học chung với mày được vì mày nhỏ hơn tao 1 tuổi”. Trúc cũng tỏ ra tức giận khi nghe Vinh nói về anh mình nên khi Vinh mời uống bia, Trúc hất tay ra và Vinh bị chảy máu. “Tôi có cầm khăn giấy chậm máu cho Vinh. Sơn gọi ra tính tiền nên tôi ra tính tiền. Tôi có nghe nói Vinh bị Sơn đánh, nhưng khi chạy vào thì xong hết rồi. Bên trong chỉ còn một mình Hạnh và Long. Không có chuyện đánh đấm gì hết”, Phong khai.

14 giờ 46: Tòa thẩm vấn Hạnh (bạn đi cùng Sơn). Hạnh khai, ngày 22.9.2013, Sơn rủ đem xe qua chở Chí đi nhậu bằng ô tô. Chầu nhậu đầu tiên là ở quán thịt rừng ở Núi Đỏ, sau đó chuyển sang quán Hân Linh. Vào quán karaoke uống bia, Hạnh thấy Sơn bước ra ngoài. Lát sau thấy Vinh và Long đi qua chỗ Sơn. Vinh ngồi sát Chí và hai người cầm bia mời nhau. Hạnh không để ý hai người này nói gì tuy nhiên, sau đó thấy hai người xô xát với nhau. Lúc này, trong phòng có 4-5 người nữ. Thấy Sơn đánh Vinh té ra sau, Hạnh nhảy vào can ngăn. Sơn kéo qua một quán nhậu khác và có nghe nói Vinh xách súng đi kiếm Sơn. Nhóm của Hạnh tính tiền ra về tuy nhiên Sơn kêu ghé Trạm CSGT Dầu Giây (lúc này, trên xe có một phụ nữ). Đến trạm, Sơn đi vào trong còn Hạnh và người phụ nữ lại trên xe. Sau đó, Hạnh vào đi vào trạm qua cửa nhà bếp và nghe tiếng súng nổ trên lầu. Lên đến nơi, Hạnh thấy Sơn và Vinh đang vật nhau và thấy Vinh cầm súng, Sơn chảy máu nên chạy ra ngoài la lên: "Anh Vinh bắn Sơn rồi".

14 giờ 35: Tòa thẩm vấn nhân chứng Cường (Cán bộ CSGT Dầu Giây). Cường khai hôm đó được Long rủ đi nhậu cùng với Vinh. Trong phòng có hai người khác, sau đó, Sơn qua. Lát sau, Vinh và Long qua phòng Sơn thì xảy ra đánh nhau. Cường đón taxi đưa Vinh về trạm.

14 giờ 30: Tòa chuyển sang phỏng vấn nhân chứng Hảo (cán bộ CSGT Dầu Giây). Hảo khai thấy Vinh về phòng thì có hỏi vết máu nhưng Vinh nói bị té. Hảo Đang thay đồ thì Sơn đi vào thách Vinh bắn. Lúc này, Hảo chưa hiểu xảy ra sự việc gì. Trong lúc đó, Vinh đang ngồi thì bị Sơn đánh 1-2 cái, sau đó Phú đứng bên can ngăn. Do vị trí đứng chật hẹp (trong phòng tập thể) nên Hảo không vào can ngăn. Hảo khai nghe 2 tiếng súng nổ, nhưng không biết ai bắn và nghĩ do súng bắn đạn cao su phát nổ, nhưng sau đó thấy Phú ôm bụng la nên biết là súng. Phú ra ngoài trước, Hảo tìm cách bỏ ra ngoài dìu Phú xuống đưa đi cấp cứu. Lúc này trong phòng rất lộn xộn, nên không xác định có ai vào phòng Vinh hay không.

14 giờ 10: Tòa tiếp tục thẩm vấn người bị hại Đoàn Thanh Phú. Phú khẳng đĩnh lúc xảy ra vụ việc, không ngủ say như lời khai của bị cáo Vinh. Theo Phú, Sơn vào thách Vinh: "Mày ngon thì bắn tao đi" và Sơn có đấm vào mặt Vinh 1-2 cái. Phú khai có vào can nhưng không đẩy hai người ra được và không biết Vinh lấy súng ở đâu, cũng như không để ý Vinh cầm sung. Sau đó, nghe tiếng súng nổ thì Phú phát hiện bị trúng đạn. Do đạn xuyên qua đùi nên Phú quỵ xuống, sau đó, Phú bò lê ra ngoài. Phú nằm điều trị hơn 1 tháng tại Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) và vợ Vinh có hỗ trợ 20 triệu đồng tiền thuốc thang.

Lúc 11 giờ 30 phút, tòa nghỉ, và sẽ làm việc lại vào khoảng 14 giờ cùng ngày.

11 giờ 10 phút: Tòa thẩm vấn Chí. Nhân chứng này cho biết khi vụ việc trong phòng karaoke thì không biết vì lúc mâu thuẫn với bị cáo Vinh rồi thì đi ra ngoài. Còn tại Trạm TTKSGT Suối Tre thì khi lên phòng là đã xảy ra án mạng, nên lấy súng đưa cho cán bộ Trạm.

10 giờ 45 phút: Nhân chứng Trương Học Lâm khai khi bị cáo Vinh về thì thấy bị cáo chảy máu, sau đó bị cáo Vinh cầm súng chĩa vào người yêu cầu gọi Sơn về gấp. Lâm khai giả vờ gọi nhưng không nói gì rồi nói Sơn không nghe máy, thì bị cáo Vinh kêu gọi khi nào về thì thôi. Tiếp đó Lâm gọi cho bạn Sơn nói kêu đừng cho Sơn về phòng vì Vinh mang súng qua kiếm. Tuy nhiên khoảng 1 tiếng sau thì Sơn về đến.

Khi Sơn vào phòng Vinh thì dùng tay đánh 2, 3 cái vào mặt Vinh rồi thấy hai người giằng co thì nghe tiếng súng nổ. Sau đó, Phú đứng kế bên trúng đạn vào đùi, la lên và bò ra cửa. Giằng cò qua lại, thì Vinh chĩa súng vào bên hông Sơn bắn 1 phát. Sau đó tiếp tục giằng co và Vinh kê súng vào hông Sơn bắn thêm 1 phát nữa. Lâm chụp 2 tay Vinh đẩy lên, Vinh bắn thêm 2 phát nữa nhưng không trúng. Sau đó, băng đạn rớt ra ngoài. Nhiều người chạy đến tước vũ khí của Vinh rồi đưa Sơn đi cấp cứu. Vinh có phụ đưa Sơn đi bệnh viện.

Trả lời chủ tọa về việc súng nổ là do giằng co hay cố ý bắn, nhân chứng Lâm khẳng định lúc giằng co thì súng nổ, rồi sau đó súng chĩa vào phía Sơn thì Vinh bóp cò. Tuy nhiên bị cáo Vinh phủ nhận, cho rằng lời khai của Lâm không đúng.

10 giờ 32 phút: Nhân chứng Trương Học Lâm (lái xe) trả lời thẩm vấn cho biết, trong phòng lúc ấy có Sơn, tôi, Vinh, Phú. Và khai thấy bị cáo Vinh bắn Sơn. Theo đại diện Viện KSND thì lời khai nhân chứng phù hợp với chứng cứ có trong hồ sơ điều tra nên có đủ cơ sở khẳng định bị cáo Vinh bắn Sơn.

Tuy nhiên bị cáo Vinh trả lời là những lời khai tại Cơ quan điều tra là do khi vừa xuất viện nên nửa tỉnh nửa mê nên không chính xác, với lại khi ở trong trại giam đầu óc lú lẫn vì thiếu... oxy. Về việc này chủ tọa đề nghị kiểm tra phòng giam của bị cáo Vinh xem có thiếu oxy không, nếu không thì chứng tỏ bị cáo bôi bác trại giam.

10 giờ 23 phút: Chủ tọa yêu cầu đại diện Viện KSND làm rõ việc bị cáo Vinh không thừa nhận nổ súng bắn chết Sơn và gây bị thương cho Phú. Đại diện Viện KSND hỏi 8 vỏ đạn và 7 đầu đạn có phải từ súng của bị cáo không?, bị cáo Vinh xác nhận đúng, nhưng vẫn phủ nhận mình là người bắn chết Sơn.

Không thừa nhận bắn nạn nhân

10 giờ 15 phút: Trả lời câu hỏi của chủ tọa là có thừa nhận nổ súng trúng Phú và Sơn không, bị cáo Vinh không thừa nhận và khẳng định lúc ấy bị đánh choáng váng nhưng vẫn còn nghe tiếng súng nổ và chỉ thừa nhận đạn trúng Sơn và Phú từ súng của bị cáo.

10 giờ: Trả lời chủ tọa vì sao đi làm về cơ quan mà khẩu súng lại lên đạn sẵn, bị cáo Vinh khai súng đã lên đạn vào 2 tuần trước trong một vụ truy đuổi tội phạm (có nổ súng) tại ngã ba Trị An. Nên chốt an toàn vẫn thường xuyên mở khóa. Bị cáo Vinh khai lúc ấy có nhiều người ập vào đè, đánh và đập vào đầu nên bị cáo hoảng loạn không nhớ là có bao nhiêu người, khai chỉ bắn chỉ thiên và không thấy ai trúng đạn. Trả lời chủ tọa về cái chết của Sơn, bị cáo Vinh khai lúc ấy bị đánh choáng nhưng vẫn nghe tiếng súng nổ, và chỉ sau đó mới biết Sơn chết do súng của bị cáo gây ra. Bị cáo Vinh cũng cho biết, khi sau khi nhận Kết luận điều tra thì không đồng ý ở nhiều điểm trong đó có việc nhân chứng là những người theo bị cáo là đã đánh bị cáo tại quán karaoke.

9 giờ 40 phút: Bị cáo Vinh khai nhận sau khi về cơ quan cảm thấy xấu hổ với bạn bè bị đánh tại quán karaoke nên rất bực tức. Sau đó lấy súng qua phòng kiếm Sơn. Bị cáo Vinh khai qua phòng Sơn cũng muốn xin lỗi mình chứ không nghĩ trả thù. Bị cáo nằm trên giường tập thể, bên cạnh là anh Đoàn Thanh Phú, súng bỏ dưới gối trên đầu giường.

Bị cáo khai bị đánh hội đồng tại quán karaoke

9 giờ 7 phút: Trả lời thẩm vấn của tòa, bị cáo Vinh khai ngày 22.9.2013 là chủ nhật, có nhiệm vụ đi tuần tra vào buổi chiều nhưng do trời mưa nên được thiếu tá Sơn cho về nghỉ, sau đó Vinh và một số người đi nhậu tại quán karaoke. Tại quán, theo như cáo trạng thì Vinh gặp Sơn cùng Chí cũng hát tại đây. Vinh khai sau khi bị Chí đập ly bia vào mặt chảy máu rất nhiều thì mọi người đi ra khỏi phòng, chỉ còn một mình bị cáo trong phòng, ôm mặt ngồi xuống ghế. Lát sau Sơn bước vào chửi thề: “Anh nó mà mày kêu bằng thằng. Thì nó đánh mày phải rồi”. Bị cáo không trả lời mà nhìn Sơn nói: “Mày bênh nó hả Sơn”. Chủ tọa nhắc lại lời khai trong cáo trạng là: “Tao với mày là đồng đội, mày không bênh tao mà bênh người ngoài”. Tiếp đó Vinh khai có nhiều người vào đánh bị cáo trong quán karaoke, rồi có người kêu taxi cho bị cáo về.

9 giờ: Hai nhân chứng Chí và Đông đến tòa. Chủ tọa tiến hành thẩm vấn bị cáo Ngô Văn Vinh. 

8 giờ 40 phút: Đại diện Viện KSND tỉnh Đồng Nai có ý kiến về việc vắng mặt của hai nhân chứng Trí và Đông, theo đó trong quá trình điều tra, cả hai đã có lời khai đầy đủ, nên đề nghị tòa án tiếp tục xét xử. Luật sư bào chữa cho bị cáo Vinh và đại diện cho gia đình bị hại là thiếu tá Trần Ngọc Sơn (39 tuổi, Phó trưởng Trạm TTKSGT Suối Tre) cũng đề nghị tương tự. 

Khoảng 7 giờ 30 phút, bị cáo Ngô Văn Vinh (39 tuổi, nguyên đại úy công an, công tác tại Trạm TTKSGT Suối Tre) được đưa đến tòa để xét xử về tội “giết người trong trạng thái bị kích động mạnh”.

Theo cáo trạng, khoảng 13 giờ ngày 22.9.2013, thiếu tá Trần Ngọc Sơn rủ bạn bè, trong đó có Trương Thành Chí (Trúc) đi nhậu. Sau khi nhậu xong, nhóm của Sơn vào quán Hân Linh (TX.Long Khánh, Đồng Nai) hát karaoke thì gặp nhóm bạn của đại úy Ngô Văn Vinh cũng hát ở đây.

Khi nghe có Sơn, Vinh cùng Phạm Lê Ngọc Long (cán bộ Trạm TTKSGT Suối Tre) qua chào xã giao. Vinh ngồi cạnh Chí và hỏi: “Lúc này nghe nói mày làm ăn được lắm, còn thằng anh mày thì sao?”. Chí liền nói “Mày học chung với tao một lớp, có khi nào tao nói ê thằng Vinh không mà mày kêu anh tao bằng thằng. Mày biết anh tao bao nhiêu tuổi chưa?”.

Nghe vậy, Vinh liền đưa ly mời Chí uống thì bị Chí dùng ly bia đập thẳng vào mặt, trúng sống mũi khiến Vinh chảy máu. Thấy vậy,  mọi người can ngăn và bỏ ra ngoài, chỉ còn mình Vinh trong phòng.

Lát sau, Sơn và Long quay vào phòng thì Vinh nói với Sơn: “Tao với mày là đồng đội với nhau, mày không bênh tao mà bênh người ngoài”. Sơn nói lại: “Anh nó mà mày kêu bằng thằng thì nó đánh mày phải rồi”. Nghe vậy, Vinh đấm vào cổ Sơn một cái thì Long lại vào can ngăn và kéo Sơn ra ngoài.

Sau vụ xô xát, Vinh bỏ về cơ quan (TX.Long Khánh), lên phòng tập thể (lầu 2) lấy khẩu súng K59 do đơn vị cấp để làm nhiệm vụ, rồi đi xuống lầu 1. Khi đến phòng nghỉ của thiếu tá Sơn, Vinh đập cửa thì anh Trương Học Lâm (người giữ xe tại Trạm TTKSGT Suối Tre) đang ngủ bên trong ra mở cửa. Vinh nói với Lâm điện thoại kêu Sơn về gấp nhưng Lâm không gọi mà giả vờ bấm số nhắn tin cho Sơn biết sự việc và khuyên không nên về đơn vị.

Đến 17 giờ cùng ngày, anh Sơn cùng nhóm bạn về đến cơ quan. Lâm liền can ngăn nhưng Sơn vẫn lên phòng nghỉ. Thấy Vinh, Sơn bước đến và nói: “Vinh đen, mày kiếm tao, mày ngon mày bắn tao đi?”. Rồi dùng tay đấm 3 cái vào mặt, vào đầu Vinh, làm chảy máu.

Vinh lấy khẩu súng ra thì Sơn xông vào vật đánh và đè Vinh xuống để tước khẩu súng. Thượng úy Đoàn Thanh Phú ngồi giường kế bên nhảy vào can ngăn. Trong lúc Sơn giằng co để lấy khẩu súng trên tay Vinh làm súng phát nổ 2 phát, trong đó có 1 phát trúng vào hông thượng úy Phú. Lúc này, Sơn và Vinh vẫn giằng co khẩu súng. Vinh bắn thêm 4 phát, 2 phát trúng trần nhà, còn 2 phát trúng vào người Sơn làm Sơn gục xuống nền nhà. Lâm xông vào chụp tay Vinh thì súng nổ thêm 2 phát nữa nhưng không trúng ai. Chí lấy khẩu súng rớt dưới nền nhà giao nộp cho cán bộ Trạm TTKSGT Suối Tre.

Sơn được đưa đi cấp cứu, nhưng đến 19 giờ 40 phút cùng ngày thì tử vong. Riêng Phú bị trúng đạn cũng để lại thương tật 15% (tạm thời). Tỷ lệ thương tật của Vinh (khai bị đánh tại quán karaoke Hân Linh và Trạm TTKSGT Suối Tre) là 40% (tạm thời) được Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đồng Nai tách hồ sơ chuyển cho Công an TX.Long Khánh xử lý theo thẩm quyền.

Lê Lâm - Hoàng Tuấn
(thực hiện)

>> Vụ nổ súng tại Trạm CSGT Suối Tre: Ngày mai, xét xử nguyên đại úy CSGT bắn chết cấp trên
>> Cách chức trưởng và phó trạm CSGT Suối Tre
>> Vụ nổ súng kinh hoàng tại Suối Tre: Bắt đại úy cảnh sát nổ súng
>> Hai CSGT trong vụ nổ súng tại Trạm Suối Tre đã tỉnh
>> Vụ nổ súng kinh hoàng tại Trạm CSGT Suối Tre: Sẽ xem xét việc khởi tố vụ án
>> Nổ súng kinh hoàng tại Trạm tuần tra kiểm soát giao thông Suối Tre

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.