Tử vong sau 2 ngày bị giữ ở Công an huyện Quốc Oai

03/08/2015 20:14 GMT+7

(TNO) Sau 2 ngày bị giữ tại Công an huyện Quốc Oai (Hà Nội), anh Nguyễn Quảng Trường (43 tuổi) ở thị trấn Quốc Oai đã tử vong không rõ nguyên nhân.

(TNO) Sau 2 ngày bị giữ tại Công an huyện Quốc Oai (Hà Nội), anh Nguyễn Quảng Trường (43 tuổi) ở thị trấn Quốc Oai đã tử vong không rõ nguyên nhân.

vo-nan-nhanChị Phùng Thị Tâm, vợ nạn nhân kể lại vụ việc
Người nhà anh Trường kể, khoảng 11 giờ 30 phút ngày 31.7, anh Trường thấy có ồn ào ở hàng xóm từ vụ cưỡng chế nhà nên chạy sang xem. Sau đó, không rõ vì lý do gì, anh Trường bị bắt đi.
Theo chị Phùng Thị Tâm (40 tuổi), vợ anh Trường cho biết, sau khi chồng chị bị bắt đi, người nhà có mang thức ăn, quần áo đến Công an huyện Quốc Oai nhưng không được vào gặp. Đến sáng nay 3.8, gia đình nhận được tin anh Trường đã tử vong từ Công an huyện Quốc Oai.
Theo lời chị Tâm, anh Trường bị chết trên đường đi cấp cứu khi thấy hiện tượng bủn rủn chân tay.
Cũng theo chị Tâm, gia đình không hề biết anh Trường bị bắt vì tội gì, chỉ được nghe mọi người kể lại nạn nhân bị bắt vì tội chống người thi hành công vụ. Gia đình đã mời pháp y quân đội đến khám nghiệm tử thi chứ không nhờ pháp y của huyện.
Lãnh đạo bệnh viện Đa khoa huyện Quốc Oai xác nhận có một bệnh nhân do công an huyện chuyển đến nhưng đã tử vong trước khi vào viện.
Chiều nay, phóng viên Thanh Niên Online đã liên hệ với Công an huyện Quốc Oai để tìm hiểu vụ việc nhưng không có phản hồi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.