Tử hình kẻ giết người yêu chỉ vì ghen với... tin nhắn

09/08/2013 15:20 GMT+7

(TNO) Chỉ vì thấy trong điện thoại của bạn gái có tin nhắn của một thanh niên lạ, hung thủ liền nổi cơn ghen tuông mù quáng rồi dùng dây siết cổ bạn gái cho đến chết.

(TNO) Chỉ vì thấy trong điện thoại của bạn gái có tin nhắn của một thanh niên lạ, hung thủ liền nổi cơn ghen tuông mù quáng rồi dùng dây siết cổ bạn gái cho đến chết.

Ngày 9.8, TAND TP.HCM xét xử sơ thẩm, tuyên phạt tử hình đối với Nguyễn Anh Tuyến (24 tuổi, ngụ Q.Phú Nhuận, TP.HCM) về hai tội giết người và cướp tài sản.

Theo cáo trạng, Tuyến và chị P.T.T.N có quan hệ tình cảm, yêu thương nhau. Tối 9.12.2012, Tuyến và chị N. đi ăn tối đến khoảng 2 giờ sáng hôm sau thì cả hai thuê phòng tại một khách sạn để ngủ.

Tử hình kẻ giết người yêu lấy tiền đi massage
Bị cáo Tuyến đang nghe tuyên án

Đến chiều 10.12.2012, Tuyến chở chị N. về nhà trong một con hẻm ở phường 3, Q.Phú Nhuận. Khi cả hai đang ngồi chơi ở tầng trệt, Tuyến lấy điện thoại của N. xem thì thấy tin nhắn của một thanh niên (không rõ lai lịch) nên ghen tuông dẫn đến hai bên cự cãi.

Mặc dù N. cố gắng giải thích nhưng Tuyến không nghe. Chị N. đứng dậy đi về thì bị Tuyến nắm tay giữ lại dẫn đến té ngã. Không thỏa mãn được cơn tức giận, Tuyến liền lấy tấm chăn trùm lên người N., đồng thời dùng tay bóp cổ, rồi dùng dây siết cổ N. cho đến chết.

Sau khi gây án, Tuyến lấy xe gắn máy cùng 2 bông tai và điện thoại của chị N. đem bán được hơn 11,6 triệu đồng đi uống cà phê, trả nợ và rủ hai người bạn đi chơi ở quán bar, massage. Đến tối hôm sau, Tuyến ra công an đầu thú.

Hội đồng xét xử nhận định, hành vi của Tuyến mất hết nhân tính, không còn tình người, chỉ vì mâu thuẫn nhỏ mà ra tay sát hại nạn nhân đến cùng nên tuyên án tử hình.

Tin, ảnh: Lê Nga

>> Kẻ giết người tình cũ dã man lãnh án
>> Giết người với giá... một chầu nhậu
>> Bắt 2 nghi can giết người
>> Giết người vì bị phá giấc ngủ, lãnh 16 năm tù
>> Khởi tố vụ giết người trước quán karaoke

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.