Truy tố “má mì” Hoa hậu Mỹ Xuân

01/05/2013 03:00 GMT+7

Viện KSND TP.HCM đã hoàn tất cáo trạng, truy tố 6 bị can trong đường dây mua bán dâm quy mô, bị triệt phá vào đầu tháng 6.2012, ra TAND TP.HCM để xét xử về tội “môi giới mại dâm”.

Các bị can bị truy tố gồm Võ Thị Mỹ Xuân (28 tuổi, ngụ Q.2, TP.HCM, từng đoạt danh hiệu Hoa hậu Nam Mê Kông 2009, hành nghề người mẫu tự do), Trần Quang Mai (42 tuổi, ngụ Q.3, thợ trang điểm), Nguyễn Hữu Đạt (44 tuổi, ngụ Q.Bình Thạnh, lái xe cho một công ty truyền thông), Lê Quang Tuấn Anh (28 tuổi, tạm trú Q.Phú Nhuận, thợ trang điểm) và Trần Thị Hoa (người mẫu Thiên Kim, 27 tuổi, ngụ Q.Bình Thạnh, hành nghề người mẫu tự do), Lương Quốc Huy (26 tuổi, ngụ TP.Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận).

Theo cáo trạng, Trần Quang Mai nhiều lần cùng những người khác tổ chức môi giới mại dâm cho một số người mẫu và người đẹp để hưởng tiền công môi giới. Trưa 2.6.2012, Nguyễn Văn N. và Trần Trung H. điện thoại nhờ Mai môi giới mua dâm người mẫu L.T.T.H với giá 2.500 USD và một người đẹp khác với giá 5 triệu đồng. Mai điện thoại cho Đạt, Đạt gọi Huy rồi liên lạc với các người đẹp. Chiều cùng ngày, T.H và L.T.H.D đến khách sạn “phục vụ” N. và H.; trong đó T.H nhận 700 USD, H.D nhận 2,5 triệu đồng. Tiếp đó, Mỹ Xuân gọi điện thoại cho L.T.Y.D (hoa khôi thời trang một tỉnh Nam bộ) và N.T.M.N (người mẫu) đến bán dâm cho Đỗ Văn M. và Trần Văn T. với giá tổng cộng 3.000 USD. Trong đó, Y.D và M.N mỗi người nhận 1.000 USD, phí môi giới của Xuân là 1.000 USD. Cả hai vụ mua bán dâm này đều bị bắt quả tang.

Ngoài ra, Mai còn thông qua Lê Quang Tuấn Anh để móc nối với người mẫu Thiên Kim, T.H, Mỹ Xuân, H.D, bán dâm tại khách sạn ở TP.HCM, đi tour, thậm chí tại căn hộ của những người này… với giá 2.500 - 7.000 USD. Trong số đó, Mỹ Xuân và Thiên Kim vừa là tú bà, vừa là gái bán dâm. Liên quan đến vụ án này còn có một số ca sĩ, người mẫu, nhưng do cơ quan điều tra chưa xác định rõ lai lịch nên sẽ tiếp tục điều tra xử lý sau. Một số người mua dâm và bán dâm bị bắt quả tang trong vụ án này chỉ bị xử phạt hành chính.

Lê Nga

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.