Trộm chó bị người dân bắt trói, đánh đập và treo chó lên cổ

05/08/2018 19:56 GMT+7

Một thanh niên ở Thanh Hóa sau khi đánh b ả, bắt được 2 con chó đã bị người dân phát hiện, bắt giữ rồi trói chân, trói tay và đánh đập. Không dừng lại ở đó, người dân con treo xác chó lên cổ thanh niên này.

Chiều 5.8, ông Quách Văn Thủy, Trưởng Công an xã Ngọc Trạo, huyện Thạch Thành (Thanh Hóa), cho biết khoảng 10 giờ ngày 4.8, một thanh niên tên là Nguyễn Văn Quyết (26 tuổi, ngụ tại xã Hà Long, huyện Hà Trung, Thanh Hóa) có hành vi trộm chó tại địa bàn xã Ngọc Trạo nên đã bị người dân bắt giữ, đánh hội đồng.
Theo lời khai của anh Quyết, vào sáng cùng ngày, nghi phạm này đi xe máy từ xã Hà Long lên xã Ngọc Trạo để trộm chó. Khi qua một gia đình ở thôn Ngọc Trạo (xã Ngọc Trạo), thấy vắng người, Quyết đã ném bả chó cho 2 con chó ăn. Sau khi chó dính bả chết, Quyết nhặt chó cho vào bao tải rồi lên xe tẩu thoát.
Phát hiện vụ việc, người dân thôn Ngọc Trạo đã hô hoán nhau truy đuổi, được một đoạn thì bắt được Quyết và tang vật. Bức xúc, người dân đã đánh và trói Quyết vào cây bên đường, sau đó treo xác một con chó vào cổ nam thanh niên này.
Khoảng 30 phút sau, Công an xã Ngọc Trạo nhận được tin báo đã có mặt tại hiện trường giải cứu và đưa về trụ sở giải quyết. Sau khi kiểm tra sức khỏe thấy không ảnh hưởng đến tính mạng, Công an xã Ngọc Trạo đã lập biên bản xử lý hành chính vụ việc, đồng thời thả Quyết ra về.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.