Thêm vụ giết người yêu vì cuồng ghen tại Đà Nẵng

27/07/2014 11:34 GMT+7

(TNO) Lúc 11 giờ trưa nay 27.7, Bệnh viện Đà Nẵng cho hay nữ nạn nhân trong vụ giết người dã man vừa xảy ra trên địa bàn đã tử vong, còn người nam đang được hồi sức cấp cứu tích cực.

(TNO) Lúc 11 giờ trưa nay 27.7, Bệnh viện Đà Nẵng cho hay nữ nạn nhân trong vụ giết người dã man vừa xảy ra trên địa bàn đã tử vong, còn người nam đang được hồi sức cấp cứu tích cực.

>> Kinh hoàng những vụ án 'giết người yêu' vì cuồng ghen  


Khu vực nơi xảy ra vụ việc

Theo thông tin ban đầu từ Công an quận Liên Chiểu, sáng cùng ngày, ông Cao Văn Mạnh (53 tuổi, trú quận Ngũ Hành Sơn, TP.Đà Nẵng) điều khiển xe gắn máy biển số 75K1-0374 đến nhà bà Mai Thị Cúc (52 tuổi, ở K166/34 Nguyễn Lương Bằng, tổ 11B phường Hòa Khánh Bắc, quận Liên Chiểu). Công an quận Liên Chiểu cho hay bà Cúc đã có gia đình nhưng chồng bà mất cách nay 4 năm. Sau đó, bà Cúc có mối quan hệ thân thiết với ông Mạnh.

Do ghen tuông, ông Mạnh mang theo dao nhọn và thuốc trừ sâu với mục đích giết bà Cúc. Sau khi đâm nhiều nhát dao vào ngực bà Cúc, ông Mạnh uống thuốc trừ sâu tự tử.

Phát hiện vụ việc, người dân đã gọi xe cấp cứu đưa ông Mạnh vào Bệnh viện Đà Nẵng để súc ruột, hiện đang được cứu chữa tích cực tại phòng hồi sức cấp cứu.

Còn bà Cúc được đưa về Trung tâm Y tế quận Liên Chiểu nhưng do vết thương quá nặng, bà tiếp tục được chuyển lên Bệnh viện Đà Nẵng.

Đến 11 giờ cùng ngày, Bệnh viện Đà Nẵng cho hay do vết thương thấu tim, bà Cúc đã tử vong, hiện được chuyển sang khu vực nhà xác để chờ Trung tâm Pháp y khám nghiệm.

Trước đó, như Thanh Niên Online đã thông tin, liên tục trong 2 năm gần đây trên địa bàn TP.Đà Nẵng xảy ra nhiều vụ tình án liên quan đến mâu thuẫn nam nữ, mà phổ biến là nạn giết người mình yêu rồi tự tử.

Tin, ảnh: Nguyễn Tú

>> Ngày đền tội của gã trai trẻ giết người tình, đốt xác phi tang
>> Giết người yêu, tù chung thân
>> Giết người yêu cũ rồi uống thuốc diệt mối tự tử
>> Y án chung thân tên giết 'người tình' đồng tính
>> Án chung thân cho kẻ giết người tình rồi tự sát

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.