Tạm giữ hình sự nghi phạm bịt mặt cướp 100 triệu đồng của người đi đường

08/11/2019 19:41 GMT+7

Trong lúc đang đạp xe đạp trên đường, một người phụ nữ ở huyện Đông Sơn (Thanh Hóa) đã bị nam thanh niên mặc áo chống nắng, mặt bịt kín xông tới cướp 100 triệu đồng .

Ngày 8.11, thông tin từ Công an huyện Đông Sơn (Thanh Hóa) cho biết, đơn vị này vừa ra quyết định tạm giữ hình sự nghi phạm Phạm Văn Hậu (30 tuổi, ngụ tại thôn Triệu Xá 1, xã Đông Tiến, huyện Đông Sơn) để điều tra về hành vi cướp tài sản.
Theo điều tra của Công an huyện Đông Sơn, khoảng 10 giờ ngày 6.11, bà Nguyễn Thị Thanh (59 tuổi, ngụ tại thôn Nhuận Thạch, xã Đông Tiến, huyện Đông Sơn) đang đạp xe đạp trên quốc lộ 45, đoạn qua thị trấn Rừng Thông (huyện Đông Sơn) để về nhà. Bất ngờ từ phía sau, Phạm Văn Hậu người mặc áo chống nắng, mặt bịt kín đã chạy đến cướp đi túi nilon đựng 100 triệu đồng mà bà Thanh đang để ở giỏ xe.
Bà Thanh và người dân xung quanh đã hô hoán nhau đuổi bắt, nhưng Phạm Văn Hậu đã nhanh chân tẩu thoát khỏi hiện trường. Vụ việc sau đó được bà Thanh trình báo với cơ quan công an.
Vào cuộc điều tra, Công an huyện Đông Sơn xác định hung thủ là Phạm Văn Hậu nên đã cùng với gia đình vận động nghi phạm này ra đầu thú. Đến ngày 7.11, Hậu đến Công an huyện Đông Sơn đầu thú, đồng thời giao nộp lại 100 triệu đồng và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.
Hiện Công an huyện Đông Sơn đã quyết định tạm giữ nghi phạm Hậu để tiếp tục điều tra xử lý trước pháp luật.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.