Quán karaoke có 6 người chết ngạt đầy đủ giấy phép kinh doanh

09/09/2014 15:15 GMT+7

(TNO) Trưa 9.9, thông tin từ Công an tỉnh Quảng Ninh cho biết cơ sở karaoke Queen Club, nơi có 6 người chết, 6 người nguy kịch nghi do bị ngạt khí, có đầy đủ giấy phép đăng ký kinh doanh và giấy chứng nhận về an ninh, trật tự.

(TNO) Trưa 9.9, thông tin từ Công an tỉnh Quảng Ninh cho biết cơ sở karaoke Queen Club, nơi có 6 người chết, 6 người nguy kịch nghi do bị ngạt khí, có đầy đủ giấy phép đăng ký kinh doanh và giấy chứng nhận về an ninh, trật tự.

Quán karaoke có 6 người chết ngạt đầy đủ giấy phép kinh doanh
Hiện trường quán karaoke có 6 người chết ngạt - Ảnh: C.T.V

Theo kết quả điều tra ban đầu của Công an tỉnh Quảng Ninh, cơ sở kinh doanh dịch vụ karaoke Queen Club do anh Nguyễn Hữu Tuyến, sinh năm 1981, trú tại thị trấn Quảng Hà, huyện Hải Hà đứng tên chủ cơ sở, có đầy đủ giấy phép đăng ký kinh doanh và giấy chứng nhận đủ điều kiện về an ninh, trật tự.

Từ khi cơ sở này đi vào hoạt động, tháng 1.2014, Công an huyện Hải Hà đã tiến hành kiểm tra ba lần, qua đó đã một lần lập biên bản, xử lý hành chính về hành vi kinh doanh quá giờ quy định, ngoài ra chưa phát hiện vi phạm nào khác.

Quán karaoke có 6 người chết ngạt đầy đủ giấy phép kinh doanh 2
Nạn nhân nguy kịch đang được cấp cứu - Ảnh: Thúy Hằng

Về 6 nạn nhân tử vong, hội đồng khám nghiệm tiến hành khám nghiệm bên ngoài, đồng thời thu giữ các mẫu bệnh phẩm cần thiết phục vụ công tác giám định nguyên nhân tử vong.

Theo đề nghị của đại diện 6 gia đình, cơ quan chức năng không tiến hành giải phẫu tử thi và đã bàn giao 6 thi thể cho các gia đình mai táng.

Quảng Ninh siết chặt hoạt động kinh doanh dịch vụ

Trưa nay 9.9, UBND tỉnh Quảng Ninh ra thông báo yêu cầu các sở, ban, ngành và các đơn vị liên quan tăng cường kiểm tra theo chuyên ngành, sẵn sàng cấp phép và rút giấy phép kinh doanh đối với các cơ sở kinh doanh theo đúng quy định của pháp luật, đảm bảo việc kinh doanh an toàn nhất.

UBND tỉnh yêu cầu các địa phương trong tỉnh khuyến cáo cho người dân và các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh trên địa bàn về việc đảm bảo an toàn khi sử dụng máy phát điện, tránh hậu quả đáng tiếc.

Thúy Hằng

>> Ít nhất 3 người dùng ma túy trong vụ ngạt khí ở phòng karaoke
>> Nỗ lực cứu 6 người nguy kịch do ngạt khí khi hát karaoke
>> Ngạt khí khi hát karaoke, 6 người chết, 6 người nguy kịch
>> 6 người tử vong trong phòng hát karaoke

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.