Phát hiện thi thể một kỹ sư người Hàn Quốc trong rừng phi lao

23/02/2018 19:41 GMT+7

Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Thanh Hóa đang điều tra, làm rõ cái chết của một người đàn ông Hàn Quốc. Thi thể nạn nhân được phát hiện tại rừng phi lao trên địa bàn huyện Quảng Xương, Thanh Hóa.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 11 giờ 30 ngày 23.2, người dân thôn 11 (xã Quảng Lợi, huyện Quảng Xương, Thanh Hóa) phát hiện thi thể một người đàn ông trong rừng phi lao thuộc địa bàn thôn 11, nên đã trình báo với chính quyền địa phương. Nạn nhân sau đó được xác định là ông Kim Seung Guk (31 tuổi), quốc tịch Hàn Quốc.
Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Thanh Hóa đã phối hợp với Sở Ngoại vụ tỉnh này tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và làm rõ vụ việc.
Bước đầu, cơ quan công an xác định ông Kim Seung Guk là kỹ sư xây dựng, hiện đang thi công công trình cho một khu du lịch ở xã Quảng Lợi. Ông này có thuê phòng nghỉ trên địa bàn xã Quảng Lợi để lưu trú.
Sáng 23.2, nhiều công nhân làm cùng và phiên dịch tiếng Hàn Quốc không thấy ông Kim Seung Guk đến công trường làm việc nên đã đến phòng trọ tìm kiếm, nhưng không thấy. Sau đó, người dân phát hiện thi thể ông Kim Seung Guk cách nhà nghỉ gần 100 m.
Thông tin từ Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Thanh Hóa, hiện chưa thể khẳng định đây có phải là vụ án mạng hay không. Theo ghi nhận của cơ quan công an từ các công nhân làm cùng, thời gian gần đây, ông Kim từng có biểu hiện trầm cảm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.