Phá ổ “đập đá” có nhiều tên cướp

11/04/2013 09:10 GMT+7

(TNO) Khuya 9.4, Đội 4 Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội (PC45) phối hợp với Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội Công an Q.Tân Phú (Công an TP.HCM) đã bất ngờ kiểm tra khách sạn Minh Thảo (số 143 Nguyễn Súy, P.Tân Phú, Q.Tân Phú) và phát hiện 11 người đang lưu trú tại 4 phòng của khách sạn tàng trữ, sử dụng trái phép chất ma túy.

>> Cơn lốc "hàng đá"

Tại hiện trường, cơ quan công an đã thu giữ 1 bịch bột màu trắng nghi là ma túy tổng hợp, 1 bịch bồ đà và nhiều dụng cụ hút “hàng đá”. Nhóm người này được đưa về trụ sở công an test nhanh ma túy và tất cả đều cho kết quả dương tính.

 Phá ổ “đập đá” có nhiều tên cướp
Một số người phê “hàng đá” bị phát hiện tại khách sạn -  Ảnh do công an cung cấp

Trong đó, Nguyễn Văn Sang (28 tuổi) có 2 tiền án về tội trộm cắp và cướp giật tài sản; Trần Văn Khánh (26 tuổi, ngụ Q.Tân Phú) 1 tiền án về tội cướp giật tài sản và 2 tiền sự… Đáng chú ý, có người đang nằm điều trị tại bệnh viện nhưng trốn viện đi trộm cắp tài sản, rồi vào khách sạn trên chơi “hàng đá”.

“Số người bị bắt đa phần thuộc thành phần xấu. Nhóm người này sinh sống theo kiểu “bầy đàn”, tụ tập tại khách sạn chơi "hàng đá", sau đó rủ nhau đi gây án, một lãnh đạo của PC45 cho biết.

Cũng theo vị lãnh đạo trên, đợt kiểm tra này nằm trong kế hoạch cao điểm trấn áp tội phạm. Cơ quan công an sẽ tiếp tục tăng cường kiểm tra xử lý nghiêm các khách sạn có dấu hiệu cho thanh thiếu niên tụ tập chơi "hàng đá".

Đàm Huy

>> Nổ súng bắt ma túy
>> Xét xử gia đình sản xuất ma túy
>> “Đại gia đình” sản xuất ma túy lãnh án
>> Nổ súng bắt kẻ vận chuyển khối lượng lớn ma túy
>> Ngày mai tuyên án vụ “đại gia đình” sản xuất ma túy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.