Ô tô điên gây tai nạn liên hoàn trên quãng đường gần 10 km

09/05/2014 06:20 GMT+7

(TNO) Vào khoảng 20 giờ ngày 8.5, trên quãng đường dài từ phố Kim Giang - quận Thanh Xuân đến đoạn đường trên cao (vành đai 3) thuộc địa bàn phường Yên Sở, quận Hoàng Mai, Hà Nội, một chiếc xe ô tô Audi đã gây tai nạn liên hoàn và bỏ chạy.

(TNO) Vào khoảng 20 giờ ngày 8.5, trên quãng đường dài từ phố Kim Giang, quận Thanh Xuân đến đoạn đường trên cao (vành đai 3) thuộc địa bàn phường Yên Sở, quận Hoàng Mai, Hà Nội, một chiếc xe ô tô Audi đã gây tai nạn liên hoàn và bỏ chạy.

>> Lùi xe, gây tai nạn liên hoàn
>> Tai nạn liên hoàn trên quốc lộ 1, một người nguy kịch
>> Tai nạn liên hoàn, 2 người tử vong
>> Tai nạn liên hoàn, ô tô 4 chỗ biến dạng
>> Mất thắng, xe buýt gây tai nạn liên hoàn
>> Tai nạn liên hoàn, 1 người bị thương nặng
>> Tai nạn liên hoàn, 2 người thiệt mạng

Vào thời điểm trên, nhiều nhân chứng cho biết, xe ô tô mang biển kiểm soát 30A-140.31 đã đâm vào ít nhất 2 xe máy tại đường Kim Giang làm hai nạn nhân bị thương nặng. Sau khi gây tai nạn, chiếc ô tô không dừng lại mà tiếp tục kéo rê luôn 2 xe máy rồi bỏ chạy.

Trên đường bỏ chạy với tốc độ cao, xe ô tô lại tiếp tục đâm vào ít nhất 3 xe máy và 1 ô tô tại khu vực Linh Đàm và đường Giải Phóng.

Ô tô điên gây tai nạn liên hoàn trên quãng đường gần 10 km

Ô tô điên gây tai nạn liên hoàn trên quãng đường gần 10 km
Khi bị chặn lại, trong gầm xe ô tô vẫn còn một chiếc xe máy bị kéo rê
Ô tô điên gây tai nạn liên hoàn trên quãng đường gần 10 km
Ô tô điên gây tai nạn liên hoàn trên quãng đường gần 10 km

Nhận được thông tin, công an đã thông báo toàn lực lượng CSGT Hà Nội và cảnh sát 113 quận Thanh Xuân, Hoàng Mai để phối hợp truy đuổi, chặn bắt. Hàng chục người dân đã dùng ô tô, xe máy để đuổi theo ô tô gây tại nạn.

Khi chiếc xe ô tô gây tai nạn chạy đến đầu đường Pháp Vân thì lao lên đường trên cao và chạy ngược chiều hướng về phía cầu Thanh Trì.

Đến đoạn đối diện công viên Yên Sở, chiếc xe đã bị người dân chặn lại. Khi dừng lại, vẫn còn một chiếc xe máy bị kẹt dưới gầm xe ô tô.

Ngay sau đó, lực lượng cảnh sát 113 đã có mặt và đưa lái xe về trụ sở công an quận Hoàng Mai để làm rõ vụ việc.

Cho đến hơn 23 giờ 30 phút cùng ngày, cơ quan công an vẫn đang khám nghiệm hiện trường tại các khu vực xảy ra tai nạn và chưa xác định được có bao nhiêu nạn nhân bị thương phải đưa đi viện. Do đó chưa xác định có hay không nạn nhân nào tử vong do vụ tai nạn này.

Tại cơ quan công an, lái xe khai nhận tên là Trịnh Thế Tuấn (34 tuổi, trú tại phường Điện Biên, TP Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa). Lái xe trong tình trạng say rượu và không biết gì về việc gây ra tai nạn liên hoàn.

Hiện cơ quan công an đang tạm giữ lái xe để tiếp tục làm rõ.

Xuân Bùi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.