Ô tô để trước nhà biến mất sau một đêm

Lã Nghĩa Hiếu
Lã Nghĩa Hiếu
26/04/2018 10:42 GMT+7

Chiếc ô tô nhãn hiệu Hyundai Accent đỗ trước cửa nhà một người dân tại thành phố Hạ Long bị kẻ gian lấy trộm trong đêm khiến chủ xe và người dân hoang mang.

Ngày 26.4, trao đổi với Thanh Niên, đại tá Nguyễn Minh Thao, Phó trưởng Công an thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh, cho biết đơn vị đang điều tra vụ mất trộm ô tô xảy ra tại khu Cái Dăm, phường Bãi Cháy.
Theo trình báo của anh Phạm Quang Phúc, 32 tuổi, trú tại thành phố Hạ Long, tối 24.4, anh Phúc để chiếc ô tô nhãn hiệu Hyundai Accent màu trắng, biển số 14A-112.86, trước cửa nhà như mọi lần rồi đi ngủ, nhưng đến sáng thì không thấy chiếc xe nữa.
Nhiều hàng xóm nhà anh Phúc cho biết, khoảng 2 giờ sáng 25.4, thấy một số đối tượng bịt mặt lái chiếc ô tô rời đi khỏi cửa nhà anh Phúc.
Nhận tin trình báo, Công an thành phố Hạ Long cử một tổ trinh sát xuống địa bàn thu thập thông tin từ các nhân chứng. Đáng chú ý, nhiều chiếc ô tô đỗ gần đó không bị kẻ gian đụng tới mà chỉ lấy chiếc Hyundai Accent của anh Phúc.
Trao đổi với PV, anh Phạm Quang Phúc cho biết, cách đây vài tháng, anh có mất chiếc chìa khoá ô tô của mình tại Hà Nội. Nhiều khả năng kẻ gian đã dùng chiếc chìa khoá này để lấy trộm ô tô.
Một cán bộ điều tra của Công an thành phố Hạ Long cho biết, trong nhiều năm gần đây, trên địa bàn chưa từng xảy ra vụ trộm xe ô tô nào, có chăng chỉ là đập kính ô tô lấy cắp tài sản bên trong. Nhiều khả năng chiếc xe đã bị kẻ gian đem sang địa bàn tỉnh ngoài.
Nguồn tin của Thanh Niên cho biết, cơ quan điều tra đã khoanh vùng một số nghi can.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.