Nữ nạn nhân tử vong tại vườn hoa từng có 1 tiền sự, 2 tiền án

10/01/2019 13:33 GMT+7

Nạn nhân tử vong trong tình trạng bán khỏa thân tại vườn hoa Hà Đông (quận Hà Đông, Hà Nội) gia cảnh rất khó khăn , từ nhỏ không biết bố là ai. Nạn nhân từng có 1 tiền sự, 2 tiền án về ma túy.

Trưa 10.1, trao đổi với Thanh Niên, thượng tá Nguyễn Duy Hùng, Phó trưởng Công an quận Hà Đông (Hà Nội), cho biết đơn vị vẫn đang tích cực điều tra, truy tìm đối tượng liên quan đến vụ cô gái tử vong trong tình trạng bán khỏa thân (chỉ mặc áo, không mặc quần) tại vườn hoa Hà Đông, địa phận phường Văn Quán (quận Hà Đông) để làm việc, xử lý theo đúng quy định.
Theo thượng tá Hùng, nạn nhân được xác định là Trần Thị Liên (30 tuổi, quê tại xã Sơn Công, huyện Ứng Hòa, Hà Nội), lên trọ tại huyện Thanh Trì (Hà Nội), làm nghề tự do. Sau khi xác minh được nhân thân và hoàn thành các thủ tục pháp y, đơn vị đã bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình về lo hậu sự theo phong tục địa phương.
Liên quan đến vụ việc, ông Trần Đức Việt, Trưởng Công an xã Sơn Công (huyện Ứng Hòa), cho biết Liên có hoàn cảnh rất khó khăn, mẹ là cư dân trên địa bàn xã, làm công nhân môi trường, không có chồng, sinh được Liên và em trai tên Lợi (25 tuổi).
Gia đình Liên thuộc diện hộ nghèo của xã, không có đất thổ cư, được xã cấp cho hơn 1 sào đất ruộng và tạo điều kiện cho phép dựng nhà ở. 3 mẹ con Liên dựng chiếc lều tạm trên đất ruộng để sinh sống. Đầu năm nay, trong lúc làm việc, mẹ của Liên bị đột tử và qua đời.
Cũng theo ông Việt, Liên thuộc diện theo dõi của xã, vì từng có 1 tiền sự cai nghiện tại trung tâm ở Sơn Tây (Hà Nội) và 2 tiền án về tội tàng trữ ma túy ở Nghệ An. Liên lên Hà Đông (Hà Nội) làm nghề tự do, mỗi khi về là lực lượng lại gọi lên để khuyên nhủ, cảm hóa.
"Liên là đối tượng nghiện ma túy, nhiều thanh niên trong làng cũng phải sợ. Về thông tin Liên bị AIDS giai đoạn cuối, phía xã cũng không thể khẳng định, vì Liên thường xuyên đi khỏi địa phương", ông Việt nói.
Như Thanh Niên đã đưa tin, khoảng 7 giờ 30 sáng 8.1, khi đi kiểm tra xung quanh khu vực vườn hoa Hà Đông (phường Văn Quán, quận Hà Đông, Hà Nội), bảo vệ vườn hoa tá hỏa phát hiện thi thể 1 phụ nữ tử vong ngay tại lối đi, trong tình trạng bán khỏa thân (chỉ mặc áo, không mặc quần), vùng mặt có vết thương rỉ máu, vùng cổ có nhiều vết bầm tím, trên người không có giấy tờ tùy thân.
Vụ việc vẫn đang được Cơ quan điều tra Công an quận Hà Đông làm rõ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.