Người đàn ông đập vỡ kính xe, đâm nữ tài xế taxi tử vong

23/02/2019 20:06 GMT+7

Do mâu thuẫn tình cảm, người đàn ông đã chặn xe, đập vỡ cửa kính ô tô, đâm tử vong nữ tài xế lái taxi , sau đó uống thuốc sâu tự tử nhưng bất thành.

Chiều nay, 23.2, ông Trần Hữu Đạt, Chủ tịch UBND xã Tam Cường (huyện Tam Nông, Phú Thọ), cho biết trên địa bàn vừa xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng khiến 1 nữ tài xế taxi tử vong.
Theo ông Đạt, vào khoảng 15 giờ chiều nay, chị Nguyễn Thị Tính (31 tuổi, trú tại xã Tam Cường, huyện Tam Nông) đang điều khiển taxi trên tỉnh lộ 315, đoạn qua khu vực ven đê sông Hồng thuộc xã Tam Cường (huyện Tam Nông), thì bị một người đàn ông chặn lại, đập vỡ kính xe và dùng dao nhọn đâm liên tiếp vào người, khiến chị Tính gục bên trong buồng lái.
Phát hiện sự việc, nhiều người dân chạy lại mở cửa xe, đưa chị Tính đi cấp cứu, nhưng do vết thương quá nặng, nạn nhân đã tử vong tại bệnh viện ngay sau đó.
Sau khi đâm chị Tính tử vong, người đàn ông uống thuốc sâu tự tử nhưng không thành, được người dân đưa đi cấp cứu tại bệnh viện và hiện đã qua cơn nguy kịch.
“Chị Tính lấy chồng người Trung Quốc và đã có con. Tuy nhiên, 2 người (nạn nhân và người đâm bị thương nạn nhân bước đầu xác định tên Hiệp) có quan hệ tình cảm với nhau và đang mâu thuẫn với nhau. Hiện, Cơ quan điều tra Công an huyện Tam Nông đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc”, ông Đạt nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.