Người cha nuôi nhẫn tâm nhiều lần đánh đập cháu Phi

15/02/2012 14:20 GMT+7

(TNO) Như Thanh Niên Online đã đưa tin, chiều 14.2, Cơ quan CSĐT Công an H.Nghĩa Hành (Quảng Ngãi) đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp ông Nguyễn Mùi (SN 1953), ở thôn Hiệp Phổ Tây, xã Hành Trung về hành vi đánh đập, hành hạ người khác.

(TNO) Như Thanh Niên Online đã đưa tin, chiều 14.2, Cơ quan CSĐT Công an H.Nghĩa Hành (Quảng Ngãi) đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp ông Nguyễn Mùi (SN 1953), ở thôn Hiệp Phổ Tây, xã Hành Trung về hành vi đánh đập, hành hạ người khác. Riêng bà Đoàn Thị Hồng Yến (SN 1962, vợ ông Mùi), trong quá trình điều tra tiếp theo, sẽ có những biện pháp ngăn chặn.

Đây là cặp vợ chồng đã nhẫn tâm hành hạ con nuôi là cháu Nguyễn Thục Phi (12 tuổi) trong suốt nhiều năm liền khiến dư luận phẫn nộ.

 
Cháu Phi bị cha nuôi đánh đập dã man đang được điều trị tại Bệnh viện đa khoa Quảng Ngãi

Theo kết quả bước đầu điều tra của Công an H.Nghĩa Hành, ông Mùi khai nhận đã nhiều lần dùng tay và roi đánh đập cháu Phi.

Gần đây nhất, vào sáng 10.2, bà Yến phát hiện mất 500.000 đồng để trong túi áo trên cửa phòng ngủ nên nghi ngờ cháu Phi lấy cắp.

Đến trưa, khi cháu Phi đi học về, bà Yến tra hỏi nhưng cháu Phi nói mình không lấy.

Tối cùng ngày, sau khi tra hỏi, bà Yến dùng tay tát vào mặt cháu Phi, sau đó đến lượt ông Mùi nắm tóc, đẩy đầu cháu vào tường nhà.

Thấy cảnh cháu Phi bị cha nuôi hành hạ dã man, nhiều người dân sống gần đó đến can ngăn nhưng ông Mùi đóng cửa tiếp tục hành hạ cháu Phi.

Lúc này như đã mất hết tính người, ông Mùi cởi hết quần áo cháu Phi và tiếp tục tra khảo. Quá hoảng loạn, cháu Phi quỳ van xin nhưng ông Mùi vẫn không buông tha.

Khi Công an xã Hành Trung đến làm việc thì vợ chồng ông Mùi không hợp tác, đóng cửa cố thủ trong nhà.

Sáng hôm sau, Công an xã Hành Trung tiếp tục đến làm việc và yêu cầu vợ chồng ông Mùi phải đưa cháu Phi đến bệnh viện điều trị thương tích thì vợ chồng ông Mùi mới chấp nhận.

 
Hành vi hành hạ con nuôi của ông Mùi phải bị pháp luật trừng trị

Với những chứng cứ điều tra, Công an huyện Nghĩa Hành nhận định: hành vi của ông Mùi và bà Yến có dấu hiệu cấu thành tội hành hạ người khác và cố ý gây thương tích. Do vậy, cơ quan chức năng đang củng cố hồ sơ để sớm khởi tố vụ án.

Theo tìm hiểu của PV Thanh Niên Online, cháu Phi đang học lớp 3, Trường tiểu học Hành Đức (H.Nghĩa Hành) là một học sinh ngoan, hiền, học giỏi. Tuy nhiên, do bị những trận đòn roi của cha mẹ nuôi nên trong những ngày điều trị tại Bệnh viện đa khoa Quảng Ngãi, cháu Phi luôn hoảng loạn, sợ sệt và khóc nức nở.

Bài, ảnh: Hiển Cừ

>> Bắt khẩn cấp người cha nuôi nhẫn tâm
>> Thêm một cháu bé bị hành hạ dã man
>> Vụ Cháu bé 9 tháng tuổi bị hành hạ: Bắt giam người mẹ tàn nhẫn
>> Vụ cháu bé bị hành hạ dã man: Khối đoàn thể xã nhận thiếu sót
>> Hồi chuông thức tỉnh về quyền trẻ em

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.