Nghi phạm vận chuyển ma túy dùng lựu đạn chống trả lực lượng chức năng

Khánh Hoan
Khánh Hoan
24/07/2019 18:15 GMT+7

Bị vây bắt, nghi phạm vận chuyển ma túy ở Nghệ An đã dùng lựu đạn để chống trả lại lực lượng chức năng. Rất may, lực lượng đánh án đã kịp thời khống chế trước khi nghi phạm rút chốt, ném lựu đạn.

Thông tin từ Bộ chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Nghệ An cho biết, trưa nay 24.7, lực lượng phòng chống ma túy và tội phạm của đoan vị này đã phối hợp với Công an huyện Kỳ Sơn (Nghệ An) và các cơ quan chức năng khác phá thành công chuyên án vận chuyển ma túy lớn từ Lào về Việt Nam.

Nghi phạm Xồng Bá Hử

ẢNH H.THƯỢNG

Cụ thể, sau một thời gian dài theo dõi, mật phục, khoảng 12 giờ 30 phút cùng ngày, trên quốc lộ 7 đoạn qua xã Hữu Kiệm (huyện Kỳ Sơn), lực lượng chức năng phát hiện Xồng Bá Hử (30 tuổi) và Xồng Bá Và (31 tuổi, đều ngụ xã Mường Ải, huyện Kỳ Sơn, Nghệ An) đang vận chuyển ma túy, liền tổ chức vây bắt.

Nghi phạm Xồng Bá Và

ẢNH H.THƯỢNG

Phát hiện bị vây bắt, hai nghi phạm này đã vứt bỏ ma túy và một nghi phạm cầm quả lựu đạn chuẩn bị rút chốt ném về lực lượng chức năng để chống trả, tẩu thoát.
Tuy nhiên, do đã đề phòng từ trước nên nghi phạm này lập tức bị các trinh sát ập vào khống chế, bắt giữ.

Số ma túy và lựu đạn bị lực lượng chức năng thu giữ

ẢNH H.THƯỢNG

Tại chỗ, cơ quan chức năng thu giữ được 60.000 viên ma túy tổng hợp, 2 kg chất tinh thể màu trắng nghi ma túy đá và 1 quả lựu đạn.
Tại cơ quan điều tra, hai nghi phạm này khai nhận số ma túy này được mua và vận chuyển từ Lào về Việt Nam để tiêu thụ. Hiện vụ án đang được các cơ quan chức năng của tỉnh Nghệ An tiếp tục điều tra, làm rõ.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.