Nghệ sĩ Uyên Thảo tố nhân viên spa Hàn Quốc hành hung

11/12/2013 03:05 GMT+7

Ngày 10.12, bà N.L.Uyên Thảo (nghệ sĩ Uyên Thảo) đã gọi đến đường dây nóng Báo Thanh Niên phản ánh về việc bà bị một người đàn ông Hàn Quốc trong Golden Lotus Healing spa (số 139 Tôn Dật Tiên, P.Tân Phong, Q.7, TP.HCM) chửi bới, hành hung.

 
Người đàn ông của spa xông vào hành hung nghệ sĩ Uyên Thảo nhưng được mọi người can ngăn  - Ảnh: nạn nhân cung cấp và chụp từ clip

Theo nghệ sĩ Uyên Thảo: Khoảng 13 giờ ngày 9.12, bà và người bạn gái đã đến spa nói trên massage (trước đó đã mua voucher trên mạng với giá 320.000 đồng/người dành cho dịch vụ jimjibang và massage body). Khi vào khu vực thay đồ, nhân viên của spa đã yêu cầu 2 người khỏa thân 100% vào xông hơi trong phòng tập thể. Hai người này không đồng ý và xin quần giấy hoặc khăn choàng nhưng nhân viên bảo không có và không cho phép mang những trang phục trên vào phòng xông hơi. Vì nơi đây có nhiều người qua lại nên hai người không chấp nhận và yêu cầu trả lại voucher và đề nghị chủ spa giải quyết nhưng phía spa không hợp tác… Sau đó, có một người đàn ông Hàn Quốc trong spa chạy đến quát lớn, chửi bới và lao vào đánh nghệ sĩ Uyên Thảo. Thấy vậy, người bạn đi cùng tên Loan cầm ĐTDĐ quay lại cảnh đánh người thì bị người đàn ông này giật điện thoại định đập và đuổi hai người ra khỏi spa.

Đáng chú ý, mặc dù hai người này đã ra khỏi spa nhưng bất ngờ bị một người đàn bà và một nhân viên nam của spa nhiều lần xông vào hành hung nghệ sĩ Uyên Thảo nhưng được bảo vệ khu Phú Mỹ Hưng có mặt kịp thời can ngăn.

Nhận tin báo, Công an P.Tân Phong (Q.7) đã mời 2 bên về trụ sở công an phường làm việc. Trao đổi với PV Thanh Niên, một lãnh đạo của Công an P.Tân Phong cho biết do việc bà Thảo tố bị người đàn ông Hàn Quốc hành hung không có chứng cứ nên Công an P.Tân Phong không xử lý được. Sau khi kiểm tra camera của spa, cơ quan công an cũng không thấy cảnh người đàn ông Hàn Quốc hành hung nghệ sĩ Uyên Thảo và cũng không có nhân chứng… Nhưng Công an P.Tân Phong đã lập biên bản xử lý hành chính với 2 nhân viên của spa định hành hung bà Thảo (được bà Loan ghi hình lại cung cấp - PV) về hành vi gây rối trật tự công cộng.

Đàm Huy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.