Ném bạn bị thương chỉ vì 1 câu nói

12/07/2012 18:30 GMT+7

(TNO) Thấy Nguyễn Thị Cẩm Hằng to tiếng với bạn trai trước mặt nhiều người nên T.T.T.T lên tiếng can ngăn và bị Hằng ném ly thuỷ tinh vào mặt gây thương tích.

Ngày 12.7, TAND TP.HCM xử phúc thẩm, chấp nhận kháng cáo của nạn nhân chuyển hình phạt 1 năm 6 tháng tù “giam” thành “cho hưởng án treo” đối với Nguyễn Thị Cẩm Hằng về tội “cố ý gây thương tích”.

Tối 25.10.2010, Lý Hoàng Nghĩa (bạn trai của Hằng) gọi điện thoại rủ Hằng đến quán Kim Dung (đường Trần Bình Trọng, Q.5) chơi. Khi đến nơi, Hằng thấy Nghĩa đang ngồi chung với T. và bạn trai của T.

Lúc sau, T. rủ Nghĩa lên sân khấu hát nhưng Hằng không đồng ý nên T. lên hát một mình. Khi T. quay trở lại bàn thì thấy Hằng cãi nhau với Nghĩa nên khuyên Hằng “thôi đừng gây gổ, ở đây đông người”. Ngay lập tức, Hằng cầm cái ly ném thẳng vào mặt T. gây thương tích 11%.

Tại phiên xử phúc thẩm, Hội đồng xét xử chấp nhận thay đổi hình phạt tù giam bằng án treo cho bị cáo vì xét hoàn cảnh đã ly hôn chồng, đang nuôi con nhỏ, cha bị bệnh tâm thần, đồng thời bị hại cũng xin tòa giảm án vì bị cáo đã ăn năn, hối hận.

Lê Nga

>> Đuổi học 1 năm hai nữ sinh đánh bạn
>> Đuổi học 3 nữ sinh đánh bạn cùng trường
>> Đánh nhau vì gái, một người chết
>> Nữ sinh đánh nhau đang thành “dịch”
>> Lãnh đạo trường xin lỗi phụ huynh vì học sinh đánh nhau

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.