Một nữ điều dưỡng bị đồng nghiệp đâm 5 nhát tại bệnh viện

28/11/2013 15:20 GMT+7

(TNO) Ngày 28.11, thông tin từ Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) cho biết, nơi đây đang điều trị cho một điều dưỡng của Bệnh viện Điều dưỡng - Phục hồi chức năng - Điều trị bệnh nghề nghiệp (Q.8, TP.HCM) bị đồng nghiệp đâm tại tổ Kiểm soát nhiễm khuẩn.

(TNO) Ngày 28.11, thông tin từ Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) cho biết, nơi đây đang điều trị cho một điều dưỡng của Bệnh viện Điều dưỡng - Phục hồi chức năng - Điều trị bệnh nghề nghiệp (Q.8, TP.HCM) bị đồng nghiệp đâm tại tổ Kiểm soát nhiễm khuẩn.

Ngay sau khi bị đâm, điều dưỡng Nguyễn Thị Sáu (41 tuổi) được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Chợ Rẫy trong tình trạng tỉnh, vã mồ hôi, lạnh, huyết áp thấp.

Qua thăm khám, các bác sĩ xác định bệnh nhân bị nhiều vết đâm, trong đó bên vai phải bị 5 vết đâm với một vết thương khá nặng rách khớp cổ vai, lộ xương vai, vai trái bị một vết thương.

Bác sĩ Hà Thanh Bình, khoa Ngoại lồng ngực, Bệnh viện Chợ Rẫy, trưởng kíp mổ cho điều dưỡng Sáu cho biết, khoảng 16 giờ 30 phút cùng ngày, nạn nhân được đưa đi mổ. Sau 2 tiếng các bác sĩ đã tiến hành khâu cơ gân, cầm máu và truyền 4 đơn vị máu cho bệnh nhân.

Hiện tại, sức khỏe bệnh nhân đã tương đối ổn định, tiếp xúc được, mạch huyết áp ổn và đang được theo dõi tại khoa Ngoại lồng ngực của Bệnh viện Chợ Rẫy.

Theo thông tin ban đầu từ Bệnh viện Chợ Rẫy, trưa 27.11, điều dưỡng Sáu và một điều dưỡng khác đang ở trong phòng mổ thì xảy ra xích mích, cự cãi. Trong cơn tức giận, điều dưỡng này đã cầm kéo đâm nhiều nhát vào người chị Sáu.

Trả lời Thanh Niên Online, Phó giám đốc Bệnh viện Điều dưỡng - Phục hồi chức năng - Điều trị bệnh nghề nghiệp Huỳnh Thị Quế Hương xác nhận có vụ việc đó xảy ra, tuy nhiên điều dưỡng đâm chị Sáu đã dùng dao gọt trái cây để ra tay chứ không phải bằng kéo.

Hà Minh

>> Khởi tố vụ đập phá bệnh viện, đánh bác sĩ
>> Vụ 'đập phá bệnh viện, đánh bác sĩ': Có hay không việc test kháng sinh?
>> Vụ đập phá bệnh viện, đánh bác sĩ: Vì sao gia đình nạn nhân bức xúc ?
>> Bệnh nhân tử vong, người nhà đánh bác sĩ bị thương
>> Giả danh bác sĩ bán “thần dược”
>> Vụ 'nữ điều dưỡng tự tử vì... bác sĩ': Cách chức bác sĩ
>> Nữ điều dưỡng uống thuốc tự tử vì… bác sĩ
>> Nữ điều dưỡng chết trong phòng trọ
>> Bắt kẻ giả danh bác sĩ lừa tiền bệnh nhân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.