Một hiệu trưởng mầm non thắt cổ tự vẫn

28/10/2008 00:04 GMT+7

Những ngày qua, người dân Kon Tum bàn tán xôn xao việc Hiệu trưởng trường Mầm non K'roong (thị xã Kon Tum), cô giáo V.T.G bất ngờ thắt cổ tự vẫn tại nhà riêng.

Anh N.X.T (chồng cô G.) cho biết, trong thời gian làm nhân viên bán bảo hiểm, anh thường đi khai thác, giao dịch với khách hàng cùng một nữ đồng nghiệp. Và những chuyến đi đó giữa hai người đã nảy sinh tình cảm. Chuyện đến tai cô G., dẫn tới trong suốt thời gian dài, mái ấm gia đình này bị đảo lộn hoàn toàn, những cuộc cãi vã xảy ra thường xuyên. Các giáo viên trường Mầm non K'roong đều khẳng định, Hiệu trưởng V.T.G là một người khẳng khái, tính tình thẳng thắn. Trong suốt thời gian qua khi đến trường cô G. vẫn vui vẻ, hòa đồng với đồng nghiệp.

Cô G. để lại lá thư tuyệt mệnh dài 4 trang giấy viết tay. Cô có 2 con: cháu N.G.N, lớp 9, là học sinh xuất sắc của một trường chuyên ở thị xã Kon Tum và cháu N.V.H.N, đang học lớp 3. Sự việc nói trên diễn ra vào sáng 22.10 khi cô ở nhà một mình. Cô vào buồng khóa chốt trong rồi treo cổ tự vẫn. Trước lúc hành động, cô G. có gọi điện thoại cho chồng, khi người chồng quay về thì mọi chuyện đã quá muộn. 

Trùng Dương 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.