Một an ninh thôn bị côn đồ sát hại

12/01/2013 08:37 GMT+7

(TNO) Trao đổi với phóng viên Thanh Niên Online, chiều 11.1, thượng tá Nguyễn Văn Hải - Phó trưởng Công an H.Yên Phong (Công an tỉnh Bắc Ninh) - cho biết đơn vị này đang tích cực khẩn trương phối hợp cùng các phòng nghiệp vụ để điều tra, làm rõ vụ trọng án khiến một an ninh viên của thôn Ấp Đồn, xã Yên Chung bị thiệt mạng.

Liên quan đến vụ trọng án, trước đó, lúc 13 giờ 30 phút ngày 9.1, tại thôn Ấp Đồn xảy ra một vụ xô xát do mâu thuẫn nợ nần giữa một người tên Quyết (quê quán thôn Phú Mẫn, thị trấn Chờ, H.Yên Phong) với một người bán hàng trên địa phận xã Yên Chung.

Nắm được thông tin, trưởng thôn Yên Chung đã điều động Tổ an ninh viên của thôn tới hiện trường để giữ gìn trật tự.

Trong quá trình nắm tình hình tại hiện trường, an ninh viên là Hoàng Văn Hòa (41 tuổi, trú tại thôn Ấp Đồn) bất ngờ bị Quyết dùng gạch đập thẳng vào mặt gây chấn thương nặng.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, nhóm người của Quyết bỏ trốn khỏi hiện trường, còn anh Hòa được người dân sơ cứu rồi chuyển tới Bệnh viện Việt Đức điều trị.

Tuy nhiên, do bị chấn thương quá nặng ở vùng đầu nên tới 14 giờ 40 phút ngày 11.1, anh Hòa tử vong.

Theo thông tin mới nhất mà Thanh Niên Online nhận được, người đàn ông tên Quyết và hai người khác trong nhóm đã tới trụ sở công an đầu thú.

Được biết, Quyết là dân xã hội đen và đã từng có tiền án, tiền sự.

Hà An - Nguyễn Tuấn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.