Kiểm điểm trung úy công an bị tố nhậu say đánh người

16/05/2013 08:40 GMT+7

(TNO) Ngày 15.5, thượng tá Nguyễn Văn Phạm, người phát ngôn Công an tỉnh Long An, cho biết Công an H.Tân Thạnh đã quyết định “rút trung úy Châu Văn Tuyến (Phó trưởng Công an xã Tân Lập) về huyện để kiểm điểm và chờ xử lý”.

Như Thanh Niên Online đã thông tin, theo tố cáo của anh Nguyễn Văn Quốc, chiều 10.4, nghe tin báo Nguyễn Văn Tân (em của Quốc) sau khi uống rượu đã cự cãi với hàng xóm, bị công an xã mời về trụ sở làm việc và bị đánh, Quốc chạy tới Công an xã liền bị trung úy Tuyến ngoắc vào phòng rồi cùng với Hà Nhựt Tử (công an viên) đấm, đá tới tấp làm anh bị tét da đầu, máu chảy xuống cổ.

Khi Quốc la lên “công an đánh dân”, ông Tuyến dùng mấy ngón tay thọc sâu vào họng thì bị Quốc cắn mạnh làm đứt đầu ngón trỏ.

Sau đó, hai anh em Quốc, Tân và trung úy Tuyến đều được chuyển tới Bệnh viện đa khoa H.Tân Thạnh điều trị.

Theo hồ sơ bệnh án của bệnh viện, ông Tuyến “bị người khác cắn đứt gọn 1/2 đốt xa ngón 1 bàn tay trái” và nồng độ rượu trong máu của ông Tuyến lúc nhập viện lên tới 304 mg/dl, hơn gấp 3 lần mức bình thường. Trong khi đó, Tân, người bị bắt vì lý do nhậu say gây rối, thì nồng độ rượu trong máu là 151 mg/dl.

Hoàng Phương

>> Kiểm điểm trách nhiệm công chức “hành dân”
>> Để pháo nổ dịp tết, ba chủ tịch tỉnh bị Thủ tướng yêu cầu kiểm điểm
>> Kiểm điểm Hiệu trưởng Trường ĐH Thể dục thể thao Bắc Ninh
>> Kiểm điểm phó giám đốc sở tự nâng lương trước niên hạn 10 năm
>> Kiểm điểm trưởng công an phường vì phát ngôn không chuẩn
>> Kiểm điểm bệnh viện giao nhầm 2 trẻ sơ sinh
>> Đề nghị kiểm điểm một chi cục trưởng quản lý thị trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.