Khống chế 'con nghiện', 3 chiến sĩ công an phải điều trị phơi nhiễm HIV

Lã Nghĩa Hiếu
Lã Nghĩa Hiếu
26/10/2018 19:53 GMT+7

3 chiến sĩ thuộc Công an thành phố Hạ Long (Quảng Ninh) trong lúc khống chế "con nghiện" vừa mua và sử dụng ma túy, đã bị dính máu của đối tượng và phải điều trị phơi nhiễm HIV.

Ngày 26.10, thông tin từ Công an tỉnh Quảng Ninh cho biết, khoảng 7 giờ ngày 24.10, tại khu vực tổ 50, khu 5, phường Cao Thắng, thành phố Hạ Long, tổ công tác của Công an phường Cao Thắng trong lúc tuần tra đã phát hiện 1 nam thanh niên đi xe máy biển số 14T4 - 1590 có biểu hiện nghi vấn.
Tiến hành kiểm tra hành chính, đối tượng cho biết tên là Nguyễn Ngọc Quyết (39 tuổi, trú tại xã Lê Lợi, huyện Hoành Bồ, Quảng Ninh). Quyết khai đã mua ma tuý của một người không quen biết, sau đó đến bãi đất trống tại phường Cao Thắng để sử dụng, sau đó bị công an kiểm tra.
Tuy nhiên, khi các chiến sĩ công an yêu cầu Quyết về trụ sở để làm rõ hành vi mua và sử dụng ma túy thì đối tượng này chống trả và chạy trốn. Trong lúc khống chế Quyết, 3 cán bộ, chiến sĩ Công an phường Cao Thắng bị xây xát và dính máu của đối tượng này.
Tại cơ quan công an, Quyết khai nhận đã nghiện ma túy nặng và nhiễm HIV từ nhiều năm. Ngay sau khi xảy ra sự việc, Công an thành phố Hạ Long đã đưa 3 cán bộ, chiến sĩ nêu trên đi khám và điều trị phơi nhiễm HIV.  
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.