Khởi tố nghệ sĩ Kim Tử Long về hành vi đánh bạc

09/09/2013 02:20 GMT+7

Chiều 8.9, thượng tá Phan Văn Minh, Phó thủ trưởng Cơ quan CSĐT, Công an H.Trà Ôn (Vĩnh Long) đã ký quyết định khởi tố bị can đối với Hoàng Kim Long (tức NSƯT Kim Tử Long, 47 tuổi, ngụ tại TP.HCM) về hành vi đánh bạc.

Như Thanh Niên đã thông tin, lúc 3 giờ 15, ngày 26.6, Công an H.Trà Ôn kết hợp Công an xã Tích Thiện phát hiện sà lan đậu trên vàm Tân Dinh có nhiều người đang tổ chức đánh bạc ăn tiền. Lực lượng công an đã tạm giữ 27 nghi phạm (trong đó có nghệ sĩ Kim Tử Long) và thu giữ trên chiếu bạc gần 70 triệu đồng, 22 hột xí ngầu, 2 bộ bài tây. Khám xét trong người các nghi phạm, công an thu giữ thêm gần 380 triệu đồng, 345 USD... Theo điều tra ban đầu, sau khi dự một đám cưới, các nghi phạm đã tụ tập xuống sà lan để đánh bạc ăn tiền.

Tuy nhiên, làm việc với cơ quan điều tra, nghệ sĩ Kim Tử Long không thừa nhận và cho rằng chỉ tham gia 3 ván cho vui. Lời khai trên trái ngược với lời khai của các con bạc tham gia sát phạt cùng Kim Tử Long với cơ quan điều tra. Theo hồ sơ vụ án, trong số tang vật thu giữ tại hiện trường, trên người Kim Tử Long có 78 triệu đồng, túi xách có trên 257 triệu đồng, 1.345 USD. Tại cơ quan điều tra, nghệ sĩ Kim Tử Long cho biết số tiền 78 triệu đồng bị thu giữ là tiền cát sê biểu diễn tại An Giang và tiền cát sê hát tại tiệc cưới. Còn số tiền trong túi xách là tiền thanh toán mua chung cư mà ông Long chuẩn bị trả. Tuy nhiên, qua các chứng cứ cơ quan điều tra đã thu thập cho thấy, nghệ sĩ Kim Tử Long đã tham gia đánh bài ăn tiền.

Mai Trâm - Thanh Đức

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.