Khởi tố, bắt tạm giam nghi phạm hiếp dâm cháu gái họ 9 tuổi ở Hà Nội

Trần Cường
Trần Cường
17/05/2019 14:26 GMT+7

Cơ quan CSĐT Công an huyện Phú Xuyên (Hà Nội) đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với người ông họ có hành vi hiếp dâm cháu gái 9 tuổi.

Trưa 17.5, một lãnh đạo Công an Phú Xuyên (Hà Nội) cho biết, Cơ quan CSĐT Công an huyện này đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam đối với Nguyễn Văn Vĩnh (62 tuổi, trú tại xã Bạch Hạ, huyện Phú Xuyên, Hà Nội) để điều tra về tội hiếp dâm người dưới 16 tuổi.
Theo tài liệu điều tra, vào khoảng 10 giờ ngày 12.5, bé gái N.K.N (9 tuổi, trú tại huyện Phú Xuyên) đang đi xe đạp trên đường làng. Khi đến trước cửa nhà ông Nguyễn Văn Vĩnh thì bị ông này chặn lại, bế vào phòng ngủ và thực hiện hành vi đồi bại.
Ông Vũ Đức Ty, Chủ tịch UBND xã Bạch Hạ (huyện Phú Xuyên) cho biết, ông Nguyễn Văn Vĩnh là ông trong họ nội tộc (ông họ) của cháu N.K.N. Ô này đã có 2 người vợ, 4 người con tuy nhiên đã bỏ cả 2 người vợ, hiện ông đang sống một mình.
Theo ông Ty, thời điểm mọi người phát hiện, ông Vĩnh đã cởi quần áo của mình và cháu bé ra, tuy nhiên chưa xác định được việc ông này đã thực hiện được hành vi hiếp dâm cháu hay chưa. Lực lượng chức năng đã đưa cháu bé đi giám định, còn ông Vĩnh cũng đang bị tạm giam tại Công an huyện Phú Xuyên để phục vụ điều tra.
"Ông Vĩnh sống trên Hòa Bình hơn 20 năm, tới năm 2017 mới quay về địa phương sinh sống. Ông Vĩnh đầu óc chậm, có vấn về, cũng có gen về bệnh trầm cảm, một người con trai của ông Vĩnh cũng bị trầm cảm ", ông Ty thông tin thêm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.