Khám phá vụ giết người từ vết láng xi măng

24/12/2012 03:00 GMT+7

Chiều 23.12, Công an Q.Hoàng Mai (Công an TP.Hà Nội) cho biết đã tạm giữ hình sự Trần Mạnh Hà (31 tuổi, trú tại tổ 20, P.Định Công, Q.Hoàng Mai) để điều tra làm rõ về hành vi giết người.

Trước đó, chiều tối 22.12, anh Đỗ Hữu Mạnh (trú tại tổ 16A P.Định Công, Q.Hoàng Mai) đến Công an P.Định Công trình báo: 9 giờ 30 phút cùng ngày, em vợ anh là Trần Mạnh Hà có đến nhà anh Mạnh để đón con là cháu Trần Văn Bình (sinh tháng 2.2012, được vợ chồng anh Mạnh nuôi hộ). Đến 17 giờ 30 cùng ngày, vợ chồng anh Mạnh sang nhà Hà để đón cháu Bình về, nhưng Hà ở trong nhà khóa cửa không cho ai vào, còn cháu Bình thì không thấy đâu. Tiếp nhận thông tin, lực lượng công an phường sở tại đã triệu tập Hà về trụ sở làm việc, đồng thời huy động người tìm kiếm cháu Bình, phát hiện tại khu vực sau nhà thờ họ của gia đình Hà có vết láng xi măng mới. Đào tại vị trí trên, công an thấy một vỏ bao xi măng bên trong có thi thể cháu Bình. Tại cơ quan công an, Hà khai nhận, sau khi đón cháu Bình về nhà đã dìm cháu vào nước cho đến chết, rồi cho xác vào vỏ bao xi măng đem chôn sau nhà thờ và láng xi măng lên.

Theo thông tin ban đầu, Hà có tiền sử dùng ma túy đá. Khi biết vợ mang thai cháu Bình, Hà luôn cho rằng không phải con mình và tuyên bố không nuôi. Khi cháu Bình được 4 tháng tuổi, vợ Hà bỏ đi thì vợ chồng anh Mạnh đón cháu Bình về nuôi dưỡng.

Hà An

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.