Khám nghiệm hiện trường vụ cháy nhà khiến 5 người chết

23/12/2013 12:30 GMT+7

(TNO) Sáng 23.12, Công an tỉnh Đồng Nai, Viện KSND tỉnh Đồng Nai đã tiến hành khám nghiệm hiện trường vụ cháy lớn xảy ra vào đêm 22.12 tại TP.Biên Hòa, khiến 5 người chết.

(TNO) Sáng 23.12, Công an tỉnh Đồng Nai, Viện KSND tỉnh Đồng Nai đã tiến hành khám nghiệm hiện trường vụ cháy vào đêm 22.12 tại nhà số 268 (thuộc phường Quang Vinh, TP.Biên Hòa, Đồng Nai) để làm rõ nguyên nhân.

>> Cháy lớn tại Biên Hòa, 5 người thiệt mạng


Cơ quan chức năng đang tổ chức khám nghiệm hiện trường vụ cháy

Căn nhà bị thiêu rụi gần như hoàn toàn, các bức tường và cửa sắt bị cháy đen, cong vẹo.

Cũng trong sáng nay, gia đình nạn nhân đã tổ chức tang lễ cho những người thân của mình trong khuôn viên chùa Bửu Hưng Tự (thuộc phường Quang Vinh, nằm đối diện căn nhà của gia đình).

Rất đông bà con lối xóm đã đến chia buồn và phụ giúp cho tang lễ. Đồng thời, những người hàng xóm đã lập ra một hòm từ thiện nhằm quyên góp ủng hộ gia đình nạn nhân.

Với khuôn mặt buồn thảm, nói mà như khóc, anh Trần Phạm Hùng Phong (người thân trong gia đình) kể lại: “Khi căn nhà bắt đầu cháy, lúc đó tôi đang ở trên lầu, 2 đứa cháu đang chơi dưới nhà phát hiện nên đã gọi tôi xuống. Lúc xuống tới nơi, tôi vội vàng tìm cánh dập lửa nhưng không thể, ngọn lửa cháy quá nhanh và mạnh nên tôi ôm hai đứa cháu chạy thoát ra ngoài".

Được biết, thời điểm xảy ra vụ cháy trong căn nhà này có tất cả 8 người.

Tin, ảnh: Lê Lâm

>> Cháy nhà, 5 người thiệt mạng
>> Cháy nhà ở quận 3, nhiều người hoảng hốt
>> Cháy nhà, một thanh niên bị thiêu chết

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.