Hà Nội: Nam nhân viên quán bia đâm chết đồng nghiệp vì bị tát

Trần Cường
Trần Cường
20/07/2020 13:01 GMT+7

Sau khi bị đồng nghiệp làm cùng quán bia tát vào mặt, Trung vào bếp lấy một chiếc kéo ra đâm liên tiếp vào vùng ngực đồng nghiệp khiến nạn nhân gục tại chỗ, tử vong trên đường đi cấp cứu.

Trưa 20.7, trao đổi với Thanh Niên, đại diện Công an Q.Hoàng Mai (Hà Nội) cho biết, cơ quan này đang tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Thành Trung (17 tuổi, quê tại H.Gia Lộc, Hải Dương) để làm rõ hành vi giết người.
Theo tài liệu điều tra ban đầu, Trung làm nhân viên cho quán bia hơi Cương Còi (địa chỉ 94 Nguyễn Hữu Thọ, P.Đại Kim, Q.Hoàng Mai). Khoảng 11 giờ 30 tối 16.7, khi hết khách, Trung và các nhân viên khác kê 2 bàn tại quán để ngồi nhậu.
Tại đây, Trung gọi một nhân viên phục vụ khác của quán tên Dương (quê tại Hòa Bình) đang ngồi bàn khác sang uống rượu, nhưng Dương không sang. Bực tức, Trung rủ Dương ra ngoài quán đánh Dương rồi vào nhậu tiếp.
Bị Trung đánh, Dương về bàn kể lại sự việc cho Bùi Minh Tiến (17 tuổi, quê tại H.Lạc Sơn, Hòa Bình) và mọi người và tiếp tục nhậu.
Khoảng 1 giờ 30 rạng sáng 17.7, ngấm hơi men, Trung lên phòng nghỉ được một lúc thì bị một số nhân viên ngồi cùng Dương gọi xuống nói chuyện. Xuống đến nơi, Trung liền lao vào đánh các nhân viên này vì bị phá giấc ngủ.
Thấy sự việc phức tạp, Dương đã gọi người nhà ra để nói chuyện, giải quyết.
Trong lúc Trung đang ngồi ở ghế, Tiến và người nhà Dương vào nói chuyện, rồi bất ngờ lao vào tát Trung. Bị tát, Trung vào bếp lấy một chiếc kéo nhọn và hỏi “thằng nào tát tao?”. Khi Tiến đứng lên thừa nhận, Trung cầm kéo đâm 5 nhát vào vùng ngực Tiến khiến nạn nhân gục tại chỗ, được mọi người đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong trước khi nhập viện.
Sau khi gây án, Trung bị giữ lại tại quán. Khoảng 6 giờ sáng 17.7, những người chứng kiến sự việc lên trình báo công an. Trung bị bắt giữ để phục vụ điều tra. Bước đầu, Trung đã thừa nhận toàn bộ hành vi gây án của mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.