Giết người chỉ vì ghẹo gái

28/07/2012 09:10 GMT+7

(TNO) Trong buổi ăn nhậu, hát hò, nhóm thanh niên đánh nhau, rồi dẫn đến giết chết người chỉ vì mâu thuẫn xuất phát từ việc trêu ghẹo gái.

(TNO) Trong buổi ăn nhậu, hát hò, nhóm thanh niên đánh nhau rồi dẫn đến giết chết người chỉ vì mâu thuẫn xuất phát từ việc trêu ghẹo gái.

Ngày 27.7, TAND TP.HCM xử lưu động tại P.15, Q.Tân Bình, TP.HCM, tuyên phạt bị cáo Nguyễn Trường Vũ (28 tuổi, ngụ Q.Tân Phú) tù chung thân về tội “giết người”.

Tối 16.7.2011, nhóm Nguyễn Hoàng Minh Triết đến quán nhậu Hoài Linh (đường Bình Long, Q.Tân Phú) tổ chức nhậu nhẹt. Trong lúc nhậu, Triết buông lời chọc ghẹo chị T. là tiếp tân của quán.

Lúc này, Tèo Ca (chưa rõ lai lịch, đã bỏ trốn) đến cự Triết dẫn tới cãi nhau. Sau đó, Tèo Ca chạy ra trước quán kể lại cho Trường Vũ nghe và nói “trong đó có mấy thằng kiếm chuyện với tao”. Vũ can ngăn vì Triết là chỗ quen biết.

Sau đó thấy Tèo Ca tiếp tục gây gổ và đòi đánh nhau với Triết, Vũ chạy vào ngăn thì bị Triết đánh vào đầu.

Tức giận, Vũ định đánh trả thì được mọi người can ngăn nên bỏ đi ra ngoài. Ngay sau đó, Triết cầm một chiếc ghế nhựa đuổi theo đánh Vũ, nên bị Vũ cầm dao đâm. Tèo Ca cũng hùa theo, dùng dao chém thêm vào người Triết khiến nạn nhân tử vong.

Sau khi gây án, Vũ bỏ trốn và 3 ngày sau ra đầu thú.

Lê Quang

>> Mất mạng vì ghẹo gái
>> Ghẹo gái, 1 người chết, 1 trọng thương
>> Kẻ đánh chết người tình lãnh án chung thân
>> Bắt nhóm nghi can đánh chết người
>> 2 bảo vệ dân phố nghi đánh chết người
>> Đánh chết người vô cớ, hai thanh niên vào tù
>> Đánh chết người vì bênh cha
>> Đã đi ngược chiều còn đánh chết người
>> Bắt tạm giam 2 cán bộ trại giam đánh chết người
>> Bắt kẻ đánh chết người cướp xe

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.