Giết hàng xóm vì nghi ngoại tình với vợ

20/08/2013 15:45 GMT+7

(TNO) Chỉ vì nghi ngờ vợ và người hàng xóm có quan hệ bất chính, Lương Văn Cảm (49 tuổi, ngụ ấp Tân Phong, xã Hàng Gòn, TX.Long Khánh, Đồng Nai) đã ra tay giết người.

Ngày 20.8, Tòa phúc thẩm TAND Tối cao tại TP.HCM đã bác đơn kháng cáo, tuyên y án tù chung thân đối với bị cáo Lương Văn Cảm về tội "giết người".

Theo án sơ thẩm, Lương Văn Cảm và anh N.V.Đ là hàng xóm láng giềng. Tuy vậy, từ lâu, Cảm nghi ngờ anh Đ. có quan hệ bất chính với vợ mình nên thù ghét ra mặt.

Chiều 8.10.2012, anh Đ. chở một xe xà bần đổ xuống khu vực bãi đậu xe trước nhà Cảm và cho xe chạy qua, chạy lại nhiều lần để làm phẳng đường, giúp xe cộ lưu thông dễ dàng. Cho rằng, Đ. cố tình chọc tức mình nên Cảm chạy ra chửi bới, lấy đá ném anh Đ. cho bõ ghét, bị anh Đ. phản ứng. Được mọi người can ngăn, cả hai ai về nhà nấy.

Tuy nhiên, quyết không bỏ qua cho anh Đ., Cảm về nhà lấy ngay một con dao giấu rồi đi tìm “tình địch” để xử lý. Khi thấy anh Đ. đang đi bộ, Cảm liền xông tới, rút dao đâm thẳng vào ngực anh Đ. nhiều nhát khiến nạn nhân tử vong.

Tại phiên phúc thẩm, Cảm khai bị bệnh thần kinh, mất ngủ và cứ nghe có người nói chuyện bên tai. Vì vậy, Cảm xin được hoãn phiên tòa để giám định tâm thần. Hội đồng xét xử không chấp nhận vì không có chứng cứ nào chứng minh Cảm có biểu hiện tâm thần.

Liên quan đến chuyện vợ Cảm và anh Đ. “tòm tèm”, Cảm thừa nhận "chỉ nghe đồn" và chưa bao giờ bắt gặp quả tang vợ mình cùng anh Đ. đang ngoại tình với nhau.

Hội đồng xét xử nhận định bị cáo ghen tuông vô cớ, giết người là hành vi côn đồ nên không giảm án cho Cảm.

Tin, ảnh: Lê Quang

>> Lãnh 14 năm tù vì ghen tuông, cắt cổ bạn gái
>> Ghen tuông cắt luôn 'của quý' của chồng
>> Ghen tuông, một nữ sinh bị rạch mặt
>> Đâm chết người vì mâu thuẫn do ghen tuông
>> Ghen tuông giết người lãnh án chung thân
>> Ghen tuông, dùng dao đâm tình địch
>> Khởi tố người chồng ghen tuông giết vợ rồi tự tử
>> Ghen tuông, nhẫn tâm giết chết vợ
>> Giết thiếu úy CSGT vì ghen tuông, lãnh án chung thân
>> Đâm chết bạn trai vì ghen tuông
>> Ghen tuông, 1 người chết, 1 trọng thương

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.