Giết dì ruột vì không cho mượn tiền

09/01/2013 03:15 GMT+7

Ngày 8.1, lãnh đạo Công an tỉnh Kon Tum thưởng nóng Đội CSĐT Công an H.Ngọc Hồi và Phòng CSĐT tội phạm về TTXH - Công an tỉnh Kon Tum, mỗi đơn vị 5 triệu đồng, vì đã phá nhanh vụ án giết người gây xôn xao dư luận.

Như Thanh Niên đã thông tin, tối 6.1, bà Nguyễn Thị Tâm (42 tuổi, quê Hà Tĩnh, trú xã Đắk Nông, H.Ngọc Hồi), làm nghề buôn bán gỗ, bị sát hại tại nhà. Sau hơn 30 giờ đồng hồ, công an huyện và tỉnh đã điều tra, bắt giữ nghi phạm Nguyễn Xuân Diệu (23 tuổi, trú thị trấn Pleikần, H.Ngọc Hồi), gọi bà Tâm là dì ruột. Tại cơ quan công an, Diệu khai đến nhà bà Tâm hỏi mượn tiền nhưng không được vì trước đó nạn nhân đã cho Diệu vay nhiều lần nhưng chưa trả.

Hai bên có lời qua tiếng lại rồi bà Tâm đánh Diệu một tát tai, Diệu liền dùng thớt đập vào đầu bà Tâm nhiều lần khiến nạn nhân tử vong. Sau đó, Diệu khóa cửa và về nhà lấy cuốc, xẻng đến nơi gây án để đào hố trong tầng hầm chôn xác nạn nhân. Tuy nhiên, do nền nhà bằng xi măng cứng không đào được, hung thủ đã đẩy xác nạn nhân xuống dưới gầm đống gỗ, sau đó lấy đi một ĐTDĐ.

Trùng Dương

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.