Gây rối từ vụ vi phạm giao thông: Triệu tập nhiều nhân chứng

17/11/2013 02:49 GMT+7

Chiều 16.11, trả lời Thanh Niên, một lãnh đạo Công an tỉnh Bình Thuận cho biết vụ việc người dân đập vỡ kính, đốt cháy xe CSGT và đánh trả người thi hành công vụ ở xã Gia An, H.Tánh Linh xảy ra vào đêm 14.11 (Báo Thanh Niên ngày 16.11 đã thông tin), đã được giao cho Phòng CSĐT về TTXH (PC45) Công an tỉnh phối hợp với Công an H.Tánh Linh điều tra.

Chiều 16.11, trả lời Thanh Niên, một lãnh đạo Công an tỉnh Bình Thuận cho biết vụ việc người dân đập vỡ kính, đốt cháy xe CSGT và đánh trả người thi hành công vụ ở xã Gia An, H.Tánh Linh xảy ra vào đêm 14.11 (Báo Thanh Niên ngày 16.11 đã thông tin), đã được giao cho Phòng CSĐT về TTXH (PC45) Công an tỉnh phối hợp với Công an H.Tánh Linh điều tra.

Trong khi đó, anh Đinh Văn Mỹ (thôn 5, xã Gia An, H.Tánh Linh, con ông Đinh Văn Lê - người bị cho là đã cản trở quá trình khám nghiệm hiện trường), cho biết công an đã mời nhiều người, trong đó có anh, suốt hai ngày qua để lấy lời khai. Trước đó, Trưởng công an H.Tánh Linh cho biết vụ việc đốt xe CSGT là “do một số phần tử quá khích, đánh bài, có uống rượu, ở thôn 5, xã Gia An thực hiện. Anh Hồ Ngọc Khoa tự té ngã, chứ không có ai rượt đuổi…”. Tuy nhiên, trình bày lại với PV Thanh Niên và đại diện các ban ngành của H.Tánh Linh, ông Đinh Văn Lê một mực khẳng định: “Nhìn thấy anh công an lao vào đánh người thanh niên đã ngã xuống cống. Tôi can ngăn thì anh công an này đòi đánh cả tôi…”.

Quế Hà

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.