Đột kích quán karaoke, phát hiện hơn 60 dân chơi sử dụng ma tuý

02/01/2018 18:34 GMT+7

Lực lượng của Công an tỉnh Quảng Ninh rạng sáng 2.1 đã đột kích vào hai quán karaoke tại thành phố Cẩm Phả và phát hiện hơn 60 dân chơi sử dụng ma tuý.

Ngày 2.1, đại tá Trần Văn Long, Trưởng Công an thành phố Cẩm Phả, Quảng Ninh, xác nhận thông tin vụ việc trên.
Theo đại tá Long, rạng sáng 2.1, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy, Công an tỉnh Quảng Ninh phối hợp với phòng Cảnh sát cơ động và Công an thành phố Cẩm Phả đã phát hiện, bắt giữ 67 đối tượng sử dụng trái phép chất ma túy tại 2 cơ sở kinh doanh karaoke Hoàng Anh, phường Cẩm Thành và Đất Việt, phường Cẩm Thủy, đều trên địa bàn thành phố Cẩm Phả.
“Khi lực lương chức năng ập vào, hàng chục dân chơi đang bay nhảy theo tiếng nhạc lớn. Trông thấy bóng dáng của cảnh sát nhiều đối tượng tìm cách bỏ chạy, vứt ma tuý xuống sàn”, một điều tra viên của Công an tỉnh Quảng Ninh cho biết.
Qua kiểm tra, tại 5 phòng hát của hai quán karaoke kể trên, lực lượng chức năng thu giữ được nhiều viên ma túy tổng hợp dạng thuốc lắc, các gói ma túy ketamine, nhiều túi nilon có dính chất bột màu trắng, cùng một số dụng cụ sử dụng ma túy tổng hợp như đĩa sứ, thẻ nhựa…
Ngay trong sáng 2.1, các đối tượng đã được đưa về nhà thi đấu Công an tỉnh Quảng Ninh để kiểm tra, 67 người được phát hiện dương tính với ma tuý. Những người này đang bị tạm giữ để chờ xử lý.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.