Đòi nợ bằng súng

25/01/2012 18:13 GMT+7

(TNO) Công an H.Thống Nhất (Đồng Nai) ngày 25.1 cho biết đang tiến hành điều tra vụ một đối tượng dùng súng và dao đòi giết cả nhà con nợ.

(TNO) Công an H.Thống Nhất (Đồng Nai) ngày 25.1 cho biết đang tiến hành điều tra vụ một đối tượng dùng súng và dao đòi giết cả nhà con nợ.

Một số người dân cho biết, khoảng 15 giờ ngày 23.1 (nhằm mùng 1 tết Nhâm Thìn), trong lúc anh Phạm Quốc Huy (SN 1980, ngụ H.Thống Nhất) đang ngồi chơi trong nhà mẹ vợ tại xã Gia Tân 2, H.Thống Nhất thì bị một đối tượng tên Đoàn Đức Phước (SN 1981, cùng ngụ H.Thống Nhất) chạy xe ô tô mang biển số 60N-0147 đến gây sự.

Phước mang theo 4 con dao bầu và 1 khẩu súng ngắn (chưa rõ loại súng gì) xông vào nhà. Sau khi gây sự, Phước một tay cầm dao, một tay lăm lăm khẩu súng tấn công anh Huy.

Thấy vậy, Huy bỏ chạy thì Phước đuổi theo đâm nhiều nhát vào ngực và bụng.

 
Huy đang điều trị tại Bệnh viện đa khoa Thống Nhất - Ảnh: K.C

Tiếp đó, Huy chạy vào nhà cầu cứu, nhờ anh vợ là Nguyễn Anh Vũ (SN 1978) ra can ngăn. Lập tức Phước hướng súng vào người anh Vũ dọa bắn nếu không để y vào nhà giết anh Huy và cả vợ con của Huy.

Thấy vậy, anh Vũ liền năn nỉ Phước cho chở Huy đi cấp cứu nhưng Phước không chịu. Rất may, lúc đó có một người cậu của Phước biết chuyện nên đã đến thu giữ dao và súng rồi đưa Phước về nhà. Lúc này mọi người mới đưa anh Huy đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Thống Nhất (TP.Biên Hòa) trong tình trạng nguy kịch.

Người nhà anh Huy cho biết, nguyên nhân sự việc là do Phước cho anh Huy vay khoảng 100 triệu đồng với lãi suất rất cao. Do Huy chưa có tiền trả nên Phước đến uy hiếp để đòi tiền.

Hiện Công an H.Thống Nhất đang tiến hành làm rõ vụ việc.

Kim Cương

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.