Điều tra vụ nổ súng cướp tiền tại trạm xăng

03/07/2013 03:10 GMT+7

Ngày 2.7, Công an H.Bến Cát (Bình Dương) cho biết đang tiến hành điều tra vụ nổ súng, cướp tiền xảy ra tại Trạm xăng dầu Thái An (QL13, xã Thới Hòa, H.Bến Cát).

Theo thông tin ban đầu, khoảng 5 giờ ngày 30.6, Nguyễn Văn Minh cùng Nguyễn Quốc Triệu và một người khác (đều là nhân viên Trạm xăng dầu Thái An) đang đổ xăng cho 3 chiếc xe gắn máy thì có 2 người đeo khẩu trang đi xe máy hiệu Yamaha Ultimo vào đổ 20.000 đồng tiền xăng A92. Nhận tờ 500.000 đồng người ngồi sau đưa, Minh mang vào trong để soi vì sợ tiền giả, sau đó cầm tiền lẻ ra để thối lại. Vừa ra tới, Minh bị tên ngồi sau chụp cọc tiền trên tay. Trong lúc giằng co, tên này dùng miệng cắn mạnh vào cổ tay Minh. Thấy vậy, Triệu từ phía trong xông ra giải cứu thì bị tên điều khiển xe máy rút khẩu súng ở trong áo khoác ra chĩa thẳng vào người nên phải lùi lại. Sau đó, tên này chĩa súng về phía chân Minh siết cò nhưng không trúng. Nhiều khách đang đổ xăng chứng kiến vụ việc, nhưng thấy súng nên không dám can thiệp, để 2 tên cướp lên xe máy tẩu thoát về hướng TP.Thủ Dầu Một.

Điều tra vụ nổ súng cướp tiền tại trạm xăng
Hiện trường vụ nổ súng tại Trạm xăng dầu Thái An - Ảnh: Đỗ Trường

Chủ cây xăng cho biết, tổng số tiền bị cướp hơn 1,5 triệu đồng. Chiếc xe máy 2 tên cướp sử dụng có biển kiểm soát đăng ký tại Bình Dương. Xác định ban đầu của Cơ quan điều tra cho thấy vỏ đạn thu tại hiện trường được bắn ra từ một loại súng quân dụng, không phải súng tự chế.

Đỗ Trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.