Điều tra vụ một cặp vợ chồng ở Thanh Hóa chết bất thường

30/11/2018 13:08 GMT+7

Một cặp vợ chồng ở xã Tượng Sơn (huyện Nông Cống, Thanh Hóa) vừa được phát hiện chết bất thường, khi trên thi thể người vợ có nhiều vết thương và thi thể người chồng có quấn dây điện quanh cổ, nằm dưới sông.

Trưa 30.11, ông Vũ Quang Thơm, Chủ tịch UBND xã Tượng Sơn, huyện Nông Cống (Thanh Hóa) xác nhận thông tin trên và cho biết, cơ quan chức năng vẫn đang tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để làm rõ nguyên nhân vụ việc.
Theo ông Thơm, khoảng 6 giờ ngày 30.11, người nhà phát hiện chị Quách Thị Diệu (24 tuổi, ngụ tại thôn Đức Phú Vân, xã Tượng Sơn) chết cạnh nhà riêng nên báo cho chính quyền địa phương. Khi Công an xã Tượng Sơn và Công an huyện Nông Cống đến hiện trường thì ghi nhận trên cơ thể chị Diệu có nhiều vết chém vào cổ, cổ tay và bàn tay phải.
Vụ việc khiến gia đình và người thân bàng hoàng, nhưng khi đó người thân liên lạc với anh Bùi Hữu Trung (33 tuổi), là chồng chị Diệu nhưng không được. Nghi vấn có dấu hiệu bất thường, lực lượng công an và người dân tổ chức đi tìm thì phát hiện thi thể anh Trung dưới khu vực cống nước cách nhà khoảng 400 m. Trên cổ và đầu anh Trung có quấn đoạn dây điện màu đen.
Nhận được thôn tin, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Thanh Hóa đã phối hợp với các đơn vị liên quan tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để làm rõ nguyên nhân.
Được biết, vợ chồng nạn nhân đi làm ăn xa và mới quay trở về nhà được 2 ngày thì xảy ra vụ việc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.