Đánh chết bạn vì mâu thuẫn khi nghe hộ điện thoại

18/03/2015 19:28 GMT+7

(TNO) Chỉ vì mâu thuẫn trong lúc nghe hộ điện thoại, Phạm Đức Tịnh (22 tuổi, trú thị xã Thái Hòa, Nghệ An) đã đánh chết bạn.

(TNO) Sáng nay 18.3,TAND tỉnh Nghệ An đã tuyên phạt Phạm Đức Tịnh (22 tuổi, trú thị xã Thái Hòa, Nghệ An) 15 năm tù về tội giết người; Nguyễn Đức Hiếu (18 tuổi, cùng trú tại thị xã Thái Hòa) 9 tháng tù về tội gây rối trật tự công cộng, trong phiên xét xử sơ thẩm.

Đánh chết bạn vì mâu thuẫn khi nghe hộ điện thoại  Các bị cáo tại phiên tòa sáng nay
Theo cáo trạng, tối 13.9.2014, Tịnh và Hiếu đến nhà chị Trương Thị Thương (trú tại xã Nghĩa Mỹ, thị xã Thái Hòa) chơi. Khi mọi người đang trò chuyện thì Nguyễn Đình Hùng (24 tuổi, trú tại khối Liên Hương, phường Quang Tiến, thị xã Thái Hòa) gọi vào số máy điện thoại của chị Thương. Tuy nhiên, chị Thương không nghe mà chuyển máy cho Tịnh nghe hộ do Tịnh và Hùng vốn là bạn của nhau.
Trong khi nói chuyện điện thoại, giữa Tịnh và Hùng xảy ra to tiếng và cả hai hẹn gặp nhau tại cổng Trạm thí nghiệm (thuộc khối Thí nghiệm, phường Quang Tiến, thị xã Thái Hòa) để "giải quyết”.
Khoảng 22 giờ 30 phút cùng ngày, tại điểm hẹn, Hùng cầm dao và gậy đánh nhau với Tịnh, Hiếu. Trong lúc hỗn chiến, Hùng bị Tịnh đánh gục tại chỗ. Hùng được người thân đưa đi bệnh viện cấp cứu nhưng đã tử vong sau đó.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.