Đang chờ tòa án xét xử, 'nữ quái' tiếp tục trộm cắp tài sản

16/06/2019 14:47 GMT+7

Trong thời gian được tại ngoại để chờ tòa án xét xử phúc thẩm về tội trộm cắp tài sản, "nữ quái" Nguyễn Thị Hằng (ngụ tại Thanh Hóa) tiếp tục lẻn vào nhà dân trộm cắp nhiều tài sản giá trị hàng trăm triệu đồng.

Ngày 16.6, thông tin từ Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, Công an huyện Nông Cống (Thanh Hóa) vừa bắt giữ Nguyễn Thị Hằng (25 tuổi, ngụ tại phường Đông Hải, thành phố Thanh Hóa) để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.
Theo điều tra của cơ quan công an, sáng ngày 2.6, Hằng mặc áo chống nắng che kín người, sau đó điều khiển xe máy đến địa phận xã Tế Tân, huyện Nông Cống (Thanh Hóa) để rình trộm cắp tài sản các gia đình có sơ hở.
"Nữ quái" Nguyễn Thị Hằng tại cơ quan công an ẢNH CÔNG AN THANH HÓA CUNG CẤP
Khi theo dõi gia đình chị Đỗ Thị Tươi (ngụ tại xã Tế Nông) đi làm, không còn ai trông nhà, Hằng đã lẻn vào nhà cạy cửa tủ lấy cắp 75 triệu đồng tiền mặt và 15,5 chỉ vàng (giá trị hơn 50 triệu đồng) rồi tẩu thoát khỏi hiện trường.
Sau khi nhận được thông tin của người dân, Công an huyện Nông Cống đã vào cuộc điều tra, trích xuất camera an ninh của các gia đình trong khu vực và xác định Nguyễn Thị Hằng là đối tượng gây ra vụ trộm cắp nên truy lùng và bắt được nghi phạm này vào ngày 15.6.
Tại cơ quan công an, Nguyễn Thị Hằng đã khai nhận hành vi phạm tội của mình. Đáng chú ý, Hằng đang là bị cáo được tại ngoại để chờ Tòa án nhân dân tỉnh Thanh Hóa xét xử phúc thẩm về một vụ trộm cắp tài sản khác, nhưng vẫn đi trộm cắp. Vụ việc đang được Công an huyện Nông Cống tiếp tục điều tra, làm rõ.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.