Đâm chết người yêu rồi tự sát

04/09/2014 12:22 GMT+7

(TNO) Ngày 4.9, Công an tỉnh Bình Phước cho biết đang điều tra vụ án mạng xảy ra trên địa bàn, nạn nhân là chị Vi Thị Hiền (31 tuổi, nhân viên Bệnh viện đa khoa huyện Bù Đăng, Bình Phước).

(TNO) Ngày 4.9, Công an tỉnh Bình Phước cho biết đang điều tra vụ án mạng xảy ra trên địa bàn, nạn nhân là chị Vi Thị Hiền (31 tuổi, nhân viên Bệnh viện đa khoa huyện Bù Đăng, Bình Phước).

Theo thông tin ban đầu, vào năm 2013, Ngô Tấn Tài (32 tuổi, ngụ Bà Rịa-Vũng Tàu) và chị Hiền quen biết nhau qua internet. Sau đó, hai bên nảy sinh tình cảm và có quan hệ yêu đương.

Ngày 2.9, Tài đón xe từ Vũng Tàu lên Bù Đăng để thăm người yêu. Đến 19 giờ ngày 3.9, người dân trong khu nhà trọ nơi chị Hiền ở (thị trấn Đức Phong, huyện Bù Đăng) nghe tiếng cãi nhau giữa hai người do Tài nghi ngờ chị Hiền có quan hệ tình cảm với người đàn ông khác.

Khi mọi người chạy đến thì thấy Tài dùng dao đâm nhiều nhát vào người chị Hiền, rồi tự đâm vào ngực mình với ý định tự tử.

Mọi người đưa cả hai đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa huyện Bù Đăng. Do vết thương quá nặng, chị Hiền tử vong ngay sau đó. Đến 23 giờ ngày 3.9, Tài được chuyển lên Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Phước trong tình trạng nguy kịch. Rồi ngay trong đêm, Tài được chuyển lên Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) để cấp cứu.

Phước Hiệp

>> Đâm người yêu, lãnh án chung thân
>> Bắt giam kẻ hành hạ, hiếp dâm người yêu cũ rồi quay video clip
>> Đâm người yêu vì mâu thuẫn tình cảm
>> Sinh viên ghen tuông đâm người yêu rồi bắt giữ người đi đường làm con tin
>> Ghen tuông, đâm người yêu 32 nhát

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.