Cửa hàng điện thoại ở Thanh Hóa bị trộm 'khoắng' nhiều tài sản lúc rạng sáng

29/08/2019 15:15 GMT+7

Theo camera an ninh ghi lại, hai kẻ bịt mặt đã đột nhập vào cửa hàng điện thoại Giang Mobile ở thành phố Thanh Hóa (Thanh Hóa) lấy đi két sắt, khoảng 40 chiếc điện thoại và nhiều tài sản khác.

Ngày 29.8, thông tin từ Công an thành phố Thanh Hóa (Thanh Hóa) cho biết, đơn vị này đang tổ chức lực lượng để truy bắt 2 nghi phạm thực hiện vụ trộm cắp tài sản của cửa hàng điện thoại Giang mobile (địa chỉ tại số 350 đường Trần Phú, thành phố Thanh Hóa).
Trước đó, vào khoảng gần 5 giờ ngày 28.8, có 2 nghi phạm đeo khẩu trang, đã phá khóa đột nhập vào cửa hàng Giang mobile. Thời điểm này cửa hàng không có người ngủ ở trong.

Cửa hàng điện thoại Giang mobile bị lục tung

ẢNH CHỦ CỬA HÀNG CUNG CẤP

Hình ảnh camera cho thấy một nghi phạm đã kéo chiếc két sắt nặng gần 100 kg từ góc cầu thang ra ngoài, nghi phạm còn lại đi ra đi vào để canh người.
Theo đơn trình báo của anh Trần Anh Giang (28 tuổi, ngụ tại thành phố Thanh Hóa) là chủ cửa hàng điện thoại Giang mobile, trong két sắt có hơn 20 triệu đồng tiền mặt, nhiều chứng minh nhân dân và các giấy tờ khác có liên quan đến hoạt động kinh doanh đã bị lấy cắp.
Ngoài ra, các nghi phạm còn lục tung cửa hàng lấy đi khoảng 40 chiếc điện thoại di động các loại, 1 chiếc máy tính bảng. Ước tổng tài sản bị mất cắp khoảng hơn 200 triệu đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.