Công an bắt bạc, 1 người chết

09/04/2013 03:15 GMT+7

21 giờ 45 ngày 7.4, Công an H.Thủy Nguyên phối hợp với Công an xã Chính Mỹ huy động hơn chục cán bộ chiến sĩ ập vào ổ bạc nhà bà Nguyễn Thị Dân ở thôn 10, xã Chính Mỹ, bắt tại chỗ 8 con bạc, thu tại chiếu 2 triệu đồng, thu trên người các con bạc hơn 5 triệu đồng, một số con bạc và người xem chạy trốn.

Tuy nhiên theo một cán bộ Công an H.Thủy Nguyên, trong số những người chạy trốn có anh Nguyễn Văn Quệ (46 tuổi) ở thôn 10, xã Chính Mỹ, sau khi bị bắt có biểu hiện ngất lịm, được đưa đến phòng khám đa khoa khu vực Quảng Thanh cấp cứu nhưng đã tử vong.

Cơ quan pháp y TP.Hải Phòng đã khám nghiệm tử thi dưới sự chứng kiến của đại diện người nhà nạn nhân và cán bộ Viện Kiểm sát. Sau đó cơ quan công an cũng bố trí xe cứu thương đưa thi hài nạn nhân về mai táng nhưng gia đình không đưa về nhà mà yêu cầu lái xe chở lên UBND xã. Tại đây, hơn 100 người đã tập trung quanh khuôn viên trụ sở yêu cầu lãnh đạo huyện và cơ quan công an làm rõ cái chết của nạn nhân.

Đến 14 giờ 15 phút chiều qua, sau khi Chủ tịch UBND H.Thủy Nguyên Nguyễn Trần Lanh thuyết phục, người thân của ông Quệ mới đồng ý đưa thi thể nạn nhân về khâm liệm.

Thiên Bình

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.