Con trai nữ giúp việc trộm mã cửa căn hộ, ăn cắp tài sản chủ nhà

20/02/2019 17:47 GMT+7

Sau khi nắm được mã mở khóa căn hộ mà mẹ mình đang làm người giúp việc, nam thanh niên đã nhiều lần đột nhập, thực hiện hành vi trộm cắp tài sản .

Chiều 20.2, Cơ quan điều tra Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) cho biết, đơn vị đang tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Văn Sang (25 tuổi, quê tại xã An Tường, huyện Vĩnh Tường, Vĩnh Phúc) để làm rõ hành vi trộm cắp tài sản.
Theo tài liệu điều tra, sau khi đọc trộm được tin nhắn trong điện thoại của mẹ và chủ một căn hộ tại chung cư Times City (quận Hoàng Mai, Hà Nội; nơi mẹ của Sang làm giúp việc), Sang đã ghi nhớ mật mã mở khóa cửa căn hộ này.
Ngày 10.2, lợi dụng lúc chủ nhà đi vắng, Sang mở cửa, đột nhập vào nhà lấy trộm chiếc điện thoại di động rồi rời đi. Tuy nhiên, khi Sang vừa ra tới cửa thì bị chủ nhà và lực lượng bảo vệ phát hiện, giữ lại và bàn giao cho lực lượng chức năng xử lý.
Tại cơ quan điều tra, bước đầu Sang khai nhận, trước đó đã 4 lần đột nhập vào căn hộ trên để trộm cắp hàng loạt tài sản như dây chuyền, khuyên tai, lắc tay, đồng hồ... trị giá hơn 200 triệu đồng. Sau đó, Sang mang số tài sản này tới tiệm vàng bạc để bán, thậm chí đăng tin rao bán số tài sản này trên mạng để lấy tiền tiêu xài.
Cơ quan điều tra Công an quận Hoàng Mai đang tiếp tục hoàn thành hồ sơ để xử lý Sang theo quy định của pháp luật.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.