Côn đồ "đại náo" vùng quê

02/01/2011 23:42 GMT+7

Dù đã hơn một tuần qua, nhưng người dân ở ấp 7, xã Suối Dây (huyện Tân Châu, Tây Ninh) vẫn chưa quên được 2 vụ đại náo của những nhóm thanh niên.

 Bà Nguyễn Thị T. (xã Suối Dây) kể: “Đêm đó (24.12.2010), gia đình tôi tổ chức hát với nhau để mừng hôn lễ của đứa con thì xảy ra cãi vã. Lúc này, xuất hiện một thanh niên nhảy lên sân khấu chẳng nói chẳng rằng thúc đầu gối vào ngực người đang hát để giành lấy mi-crô.

Người thanh niên cùng với bạn bỏ ra về. Vừa đến cổng, họ bị một nhóm thanh niên gây sự, tiếp tục tấn công. Chúng dùng ghế nhựa đập túi bụi vào đầu 2 thanh niên kia khiến một người bị tét đầu còn người kia ngất xỉu tại chỗ”. Cả hai người bị đánh đều không biết những người gây sự với mình là ai.

Một ngày sau việc quậy phá đám cưới nhà bà T., nhóm côn đồ này tiếp tục hỗn chiến với nhóm người khác đến từ xã Suối Ngô. Một cán bộ Công an xã Suối Dây cho biết: “Đêm 25.12.2010, có khoảng vài chục thanh niên hỗn chiến với nhau gần nhà ông H. Khi choảng nhau, 2 nhóm này kéo vào nhà ông H. lấy bàn ghế, chai chén... làm hung khí.

Hậu quả, một người địa phương bị đâm thủng ruột phải nằm viện cấp cứu. Nhiều người khác bị xây xát nhỏ thì về nhà tự cứu chữa”. Công an xã Suối Dây đã xác định băng nhóm Mèo Sữa (ở Suối Ngô) đụng độ với nhóm của Hùng (ở Suối Dây). Hiện công an đang ráo riết sàng lọc đối tượng để tiến hành khởi tố vụ án.

Điều đáng nói là lâu nay ở khu vực giáp ranh 2 xã này, tình hình an ninh khá phức tạp bởi các băng nhóm côn đồ được hình thành từ nhiều thanh thiếu niên hư hỏng tụ tập nhậu nhẹt, đua xe, đánh nhau… ầm ĩ xóm làng.

Sơn Nguyễn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.