Chồng dùng liềm sát hại vợ rồi tự tử

Khánh Hoan
Khánh Hoan
08/08/2018 12:46 GMT+7

Sau khi sát hại vợ , một người đàn ông ở huyện miền núi Con Cuông (Nghệ An) đã dùng liềm và mũi tên tự đâm, cứa vào bụng để tự tử.

Sáng nay, 8.8, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Nghệ An phối hợp với Công an huyện Con Cuông khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra vụ án mạng khiến 1 người chết và 1 người bị thương xảy ra vào đêm 7.8 tại địa bàn xã Mậu Đức, huyện Con Cuông.
Ông Lô Văn Thuật, Chủ tịch UBND xã Mậu Đức, cho biết khoảng 21 giờ ngày 7.8, giữa Lang Văn Hải (34 tuổi, ngụ bản Kẻ Sung, xã Mậu Đức) với vợ là chị Lang Thị Hà (36 tuổi) xảy ra mâu thuẫn dẫn tới cãi nhau. Hải sau đó dùng liềm chém nhiều nhát và cứa vào cổ vợ khiến nạn nhân bị thương rất nặng. Sau khi gây án, nghi phạm Hải dùng liềm và mũi tên tự chém, đâm, cứa vào bụng để tự tử.
Nghe tiếng mẹ la hét, con trai 7 tuổi của vợ chồng Hải đang ngủ chung lán thức dậy, chạy sang lán trại của hàng xóm kêu cứu. Khi mọi người chạy đến thì chị Hà đã tử vong do mất quá nhiều máu. Hải bị thương nặng, được đưa đến bệnh viện cấp cứu.
Theo ông Thuật, thời điểm xảy ra án mạng, gia đình chị Hà đang sinh sống ở lán trại trong rừng, cách nhà khoảng 1 km để làm rẫy. Ngay trong đêm, lực lượng thuộc Công an huyện Con Cuông đã có mặt tại hiện trường để điều tra vụ việc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.