Chồng đâm chết vợ rồi chạy lên núi bỏ trốn

Phạm Đức
Phạm Đức
31/10/2019 09:48 GMT+7

Công an vừa vận động một người đàn ông ở Hà Tĩnh ra đầu thú sau khi người này dùng dao đâm chết vợ rồi chạy lên ngọn núi gần nhà bỏ trốn trong đêm.

Sáng nay 31.10, trao đổi với Thanh Niên, thượng tá Nguyễn Quang Thành, Trưởng Công an huyện Nghi Xuân (Hà Tĩnh), xác nhận thông tin trên và cho biết đơn vị này vừa bàn giao nghi phạm Lê Anh Chiến (40 tuổi, trú tại thôn 7, xã Xuân Hồng, huyện Nghi Xuân) cho Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Hà Tĩnh tiếp tục điều tra. Chiến là nghi phạm đã dùng dao đâm chết vợ mình ngay tại nhà riêng.
Theo thông tin ban đầu, khoảng 20 giờ tối 30.10, Công an huyện Nghi Xuân nhận được tin báo tại nhà Lê Anh Chiến xảy ra vụ án mạng. Khi đến nơi, công an phát hiện chị Dương Thị Hương (36 tuổi, vợ Chiến) đã tử vong với nhiều vết đâm trên người. Người thân trình báo, Chiến đâm chết chị Hương rồi bỏ trốn. Tại hiện trường, công an thu giữ một con dao nhọn.
Vào cuộc điều tra, truy bắt hung thủ, công an biết Chiến đang trốn trên ngọn núi gần nhà nên đã cử trinh sát tiếp cận và dùng điện thoại để vận động nghi phạm này ra đầu thú. Đến khuya cùng ngày, Chiến ra đầu thú và bị Công an huyện Nghi Xuân bắt giữ.
“Chiến khai nguyên nhân giết vợ là do mâu thuẫn trong gia đình”, một cán bộ điều tra Công an huyện Nghi Xuân nói.
 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.