Cảnh sát biển đột kích sào huyệt ma túy, bắt 9 người

19/10/2013 14:54 GMT+7

(TNO) Ngày 18.10, lực lượng phòng chống tội phạm ma túy của Vùng Cảnh sát biển 3 phối hợp Công an TP.Vũng Tàu, Bộ đội Biên phòng tỉnh bắt quả tang và triệt phá tụ điểm mua bán trái phép chất ma túy lớn ở TP.Vũng Tàu.

(TNO) Ngày 18.10, lực lượng phòng chống tội phạm ma túy của Vùng Cảnh sát biển 3 phối hợp Công an TP.Vũng Tàu, Bộ đội Biên phòng tỉnh bắt quả tang và triệt phá tụ điểm mua bán trái phép chất ma túy lớn ở TP.Vũng Tàu (Bà Rịa-Vũng Tàu).

Triệt phá tụ điểm mua bán trái phép ma túy ở Vũng Tàu 1
Lực lượng phòng chống tội phạm ma túy của Vùng Cảnh sát biển 3 làm việc với các đối tượng mua bán trái phép ma túy 

Có 9 người bị bắt giữ khi đang mua bán trái phép chất ma túy tại hẻm 1411 đường 30 tháng 4 (P.12, TP. Vũng Tàu), trong đó có 6 người thường xuyên có hành vi mua bán trái phép chất ma túy.

Các đối tượng cộm cán trong đường dây này là: Nguyễn Văn Tấn (43 tuổi), Đào Minh Tuân (27 tuổi), Nguyễn Văn Toàn (27 tuổi), Lê Minh Đức (34 tuổi) và Trần Tuấn Linh (23 tuổi).

Tang vật thu giữ có 7 gói ma túy với trọng lượng rất lớn, 4 điện thoại di động và 3.080.000 đồng.

Ngay sau khi bị bắt quả tang tại cơ quan điều tra, Đào Minh Tuân khai nhận chiều 17.10 có bán cho Nguyễn Văn Có 1 gói heroin. Sáng ngày hôm sau, Nguyễn văn Có bán cho các con nghiện tại hẻm 1411 đường 30 tháng 4.

Ngay sau đó các cơ quan chức năng đã cử trinh sát xác minh đối tượng và tiến hành ra lệnh bắt khẩn cấp Nguyễn Văn Có (27 tuổi) về hành vi mua bán trái phép chất ma túy.

Triệt phá tụ điểm mua bán trái phép ma túy ở Vũng Tàu 2 
Các đối tượng bị bắt giữ với hành vi mua bán trái phép ma túy

Các đối tượng khai nhận sau khi mua ma túy về thì tiến hành chia nhỏ và bán cho các con nghiện và hiện các cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra mở rộng.

Theo lực lượng phòng chống tội phạm ma túy của Vùng Cảnh sát biển 3, đây là một điểm nóng về ma túy tại Vũng Tàu, đã tồn tại trong thời gian dài.

Cũng tại khu vực này, hoạt động mua bán trái phép chất ma túy được diễn ra rất nhộn nhịp dưới mọi hình thức rất tinh vi và xảo quyệt.

Hoàng Quyên

>> Hai nữ "9X” mua bán trái phép ma túy
>> Giữ hình phạt tử hình tội tàng trữ, vận chuyển, mua bán trái phép ma túy
>> Dùng mèo đưa ma túy vào tù
>> Bị bắt vì ủng hộ ma túy cho dân vùng lũ
>> Truy tố 36 bị can mua bán ma túy, môi giới hối lộ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.