Cầm dao đâm vào ngực tự vẫn vì mâu thuẫn với vợ

21/02/2018 10:09 GMT+7

Do mâu thuẫn với vợ trong sinh hoạt, người đàn ông 50 tuổi ở thành phố Uông Bí (Quảng Ninh) đã cầm dao đâm vào ngực tự vẫn .

Tối 20.2, trao đổi với Thanh Niên, đại tá Vũ Đức Tính, Trưởng Công an thành phố Uông Bí (Quảng Ninh), cho biết bước đầu cơ quan công an xác định người đàn ông chết dưới ao tại phường Thanh Sơn là do nạn nhân tự vẫn.
Trước đó, khoảng 6 giờ cùng ngày, bà Đinh Thị Hải (trú tại, tổ 7, khu 3, phường Thanh Sơn, thành phố Uông Bí) phát hiện chồng mình là ông Vũ Văn Luyện (50 tuổi) tử vong dưới ao của gia đình. Bà Hải hô hoán và cùng mọi người đưa thi thể ông Luyện lên bờ thì phát hiện trên ngực trái nạn nhân có 2 vết đâm.
Nhận được thông tin vụ việc, Công an thành phố Uông Bí đã cử tổ điều tra khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và lấy lời khai của các nhân chứng. Ngay trong chiều 20.2, cơ quan chức năng đã hoàn tất khám nghiệm và xác định nạn nhân chết là do tự vẫn.
“Trước khi ngã xuống ao, ông Vũ Văn Luyện đã dùng dao tự đâm 2 nhát vào ngực trái. Nguyên nhân vụ việc là do nạn nhân mâu thuẫn với vợ ”, đại tá Vũ Đức Tính nói, và cho biết Công an thành phố Uông Bí sẽ tiếp tục điều tra để làm rõ vụ việc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.