Bị bắn bằng súng tự chế, tài xế xe bán tải cán chết người

Lã Nghĩa Hiếu
Lã Nghĩa Hiếu
07/08/2018 22:08 GMT+7

Trong lúc xô xát, anh Thắng dùng súng tự chế bắn vào ô tô đối phương, sau đó bị người này điều khiển xe bán tải cán chết .

Chiều 7.8, thông tin từ Công an thành phố Uông Bí (Quảng Ninh) cho biết, đơn vị này đang điều tra vụ án mạng xảy ra ngày 6.8 trên địa bàn.
Khoảng 24 giờ, ngày 6.8, tại tổ 1, khu 4, phường Vàng Danh, thành phố Uông Bí xảy ra vụ xô xát giữa 2 nam thanh niên khiến một người thiệt mạng.
Nhận được thông tin, Công an tỉnh Quảng Ninh đã phối hợp với Công an thành phố Uông Bí, Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh Quảng Ninh khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ việc.
Người thiệt mạng được xác định là anh Hoàng Ngọc Thắng (36 tuổi, trú tại khu 7, phường Bắc Sơn, thành phố Uông Bí), là công nhân Công ty than Nam Mẫu (Tập đoàn Than và Khoáng sản VN).
Theo điều tra ban đầu, trước khi xảy ra án mạng, anh Thắng đã dùng súng tự chế bắn vào xe bán tải biển số 14C - 170.56 của một đối tượng. Sau đó 2 người xông vào đánh nhau. Khi anh Thắng thất thế, bị ngã ra đường, đối tượng kể trên đã lái chiếc xe bán tải cán chết anh Thắng và đâm đổ cửa một nhà dân. Sau khi xảy ra vụ việc, nghi can để ô tô lại hiện trường rồi bỏ trốn.
Chị Nguyễn Thị Huyền T, một người dân sống tại khu vực này cho biết: “Thời điểm xảy ra vụ việc có một số người lao vào nhau ẩu đả. Trong lúc đó, tôi nghe thấy tiếng súng nổ và một tiếng động mạnh. Khoảng 15 phút sau, một số người dân đến hiện trường thì thấy nam thanh niên bị bánh xe bán tải cán lên người”.
Một nguồn tin của Thanh Niên cho biết, nguyên nhân vụ việc xuất phát từ mâu thuẫn trong việc cho vay nặng lãi. Nghi can giết anh Thắng cũng là người địa phương.
Trao đổi với Thanh Niên, một lãnh đạo Công an thành phố Uông Bí cho biết đơn vị này đã đã khoanh vùng nghi can gây ra vụ án mạng và đang vận động đối tượng ra đầu thú.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.