Bắt nguyên thượng sĩ công an bị tố dâm ô nhiều học sinh

07/11/2012 03:05 GMT+7

Thượng tá Phạm Duy Diên, Chánh văn phòng Công an TP.Hải Phòng, cho biết hôm qua Cơ quan CSĐT Công an TP đã ra quyết định khởi tố, bắt tạm giam đối với Vũ Văn Quỳnh (23 tuổi, nguyên thượng sĩ, cán bộ Công an thị trấn Tiên Lãng, H.Tiên Lãng) về tội dâm ô với trẻ em.

Theo tài liệu điều tra, trưa 3.11, khi được cha đón từ trường về, cháu Th. (15 tuổi) nhận diện một thanh niên đứng bên vệ đường là người vào trưa 17.8 từng có hành vi sàm sỡ thân thể, khi có người khác đi tới, hắn mới bỏ chạy. Khi nghe ông Hoản tri hô, người dân khu vực góp sức bắt giữ thanh niên này đưa về nhà văn hóa thôn Ngọc Khánh, xã Tiên Minh, H.Tiên Lãng.

Chiều 3.11, thêm gia đình 4 học sinh ở xã Quang Phục, H.Tiên Lãng đã đến Công an H.Tiên Lãng tố cáo Vũ Văn Quỳnh chặn đường giở trò dâm ô với các cháu trên đường đi học. Giám đốc Công an TP.Hải Phòng đã chỉ đạo Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội vào cuộc điều tra, bước đầu xác định Vũ Văn Quỳnh chính là người thực hiện hành vi dâm ô với 5 cháu nhỏ.

Được biết Quỳnh nhập ngũ năm 2009, là chiến sĩ nghĩa vụ ở Công an Q.Hải An. Sau khi chuyển chuyên nghiệp, tháng 6.2012, Quỳnh được điều động về công tác tại Công an thị trấn Tiên Lãng.

P.H.S

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.