Bắt nghi can cầm đầu đường dây cá độ lớn

20/12/2013 15:20 GMT+7

(TNO) Một nghi can trong đường dây cá độ bóng đá lớn tại huyện Bắc Trà My (Quảng Nam) đã bị bắt giam sáng nay 20.12. Đáng chú ý, thông tin ban đầu từ cơ quan chức năng cho biết vụ bắt giữ Điền có liên quan đến vụ việc 3 cán bộ, nhân viên Ngân hàng NN-PTNT chi nhánh huyện Nam Trà My vừa bị khởi tố, bắt giam hôm 13.12 vì tham ô hơn 25 tỉ đồng.

(TNO) Một nghi can trong đường dây cá độ bóng đá lớn tại huyện miền núi Bắc Trà My (Quảng Nam) đã bị bắt giam sáng nay 20.12.


Người dân theo dõi vụ khám xét, bắt giữ tại nhà riêng của nghi can Trần Ngọc Điền

Sáng nay, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Quảng Nam đã tổ chức khám xét nhà riêng và bắt tạm giam Trần Ngọc Điền (30 tuổi, trú tổ Đàn Bộ, thị trấn Trà My, huyện Bắc Trà My) để điều tra về đường dây cá độ bóng đá quy mô lớn qua điện thoại và internet. Điền được xác định là người cầm đầu, chuyên tổ chức cá độ từ nhiều năm nay; tham gia cá độ có các tay chơi “máu mặt” ở 2 huyện Nam Trà My, Bắc Trà My.

Việc khám xét và tiến hành bắt nghi can Điền được cơ quan chức năng tiến hành cẩn mật, cổng nhà riêng được khóa chặt và có lực lượng công an địa phương canh giữ.

Nhà của nghi can Điền là đại lý buôn bán vật liệu xây dựng (cửa hàng Ngọc Anh) ở trung tâm thị trấn Trà My. Hàng trăm người dân hiếu kỳ đã tập trung tại khu vực này để theo dõi quá trình khám xét, gây ảnh hưởng đến việc lưu thông. Đến trưa cùng ngày, Điền đã bị cơ quan điều tra đưa lên xe chuyển đi.

Đáng chú ý, thông tin ban đầu từ cơ quan chức năng cho biết vụ bắt giữ Trần Ngọc Điền có liên quan đến vụ việc 3 cán bộ, nhân viên Ngân hàng NN-PTNT chi nhánh huyện Nam Trà My vừa bị bắt giữ hôm 13.12 vì tham ô hơn 25 tỉ đồng (Thanh Niên Online đã thông tin).

Tin, ảnh: H.X.Huỳnh - Diễm Thúy

>> Vợ ghi đề, chồng cá độ
>> Khởi tố băng nhóm nổ súng đòi nợ cá độ
>> Vụ tàu Sima Sapphire đâm chìm tàu cá: Do thuyền phó tàu hàng chủ quan
>> Cá độ bóng đá qua mạng
>> Xét xử đường dây cá độ bóng đá xuyên quốc gia
>> Nhiều sao Hàn bị nghi ngờ cá độ hàng tỉ won  

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.